Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng 'uống' xăng của khách tạm đóng cửa buổi sáng

Sau khi bị phanh phui vụ gian lận, sáng nay cây xăng Trần Thiên treo bảng tạm nghỉ, và mở bán trở lại lúc 13h.

Đến 12h trưa nay, cây xăng Trần Thiên, ở số 61 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM vẫn đóng cửa, xung quanh rào chắn kín bưng và treo bảng tạm nghỉ, bên trong có 3-4 nhân viên bảo vệ.

Sau khi bị phanh phui gian lận, cây xăng Trần Thiên đóng cửa, tạm ngưng hoạt động trong buổi sáng. Ảnh: Hải An.
Khách hàng đến đổ xăng cũng không biết thông tin vụ gian lận trước đó. Theo bảo vệ tòa nhà đối diện, từ buổi sáng, cây xăng Trần Thiên đã không mở cửa hoạt động.

Tuy nhiên, đến 13h chiều, cây xăng bắt đầu tháo rào chắn, mở cửa đổ xăng cho khách.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, sau một thời gian dài tiếp cận, phóng viên báo này đã ghi hình được hành vi gian lận, móc túi khách hàng của nhân viên cây xăng Trần Thiên.

Đến 13h cùng ngày, cây xăng mở cửa trở lại. Ảnh: Hải An

Chiêu trò mà các nhân viên của cây xăng này sử dụng là tính chồng số tiền của khách, xóa số tiền của trụ bơm này rồi lấy vòi bơm ở trụ khác để bơm chồng, nhằm qua mặt người mua. Với thủ đoạn này, người mua sẽ nhận được lượng xăng ít hơn số tiền đã trả.

 Cây xăng Trần Thiên thuộc Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Dịch vụ Trần Thiên, giấy phép hoạt động số 751GP/TLDN, do UBND TP HCM cấp.

'Uống' xăng của khách hàng

Sau thời gian dài tiếp cận, phóng viên đã ghi hình được hành vi gian lận, móc túi khách hàng của nhân viên cây xăng Trần Thiên ở số 61 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Hải An

Bạn có thể quan tâm