Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng trực tuyến của Apple đóng cửa, chờ iPad mới

Đây là thông lệ của Apple mỗi khi hãng chuẩn bị ra mắt những sản phẩm di động mới.

Như thường lệ, cửa hàng trực tuyến của Apple đã đăng thông báo cáo lỗi với khách hàng ở thời điểm trước khi iPad mới ra mắt ít giờ.

Khi truy cập đến website cửa hàng của Apple, người dùng sẽ nhận được dòng thông báo với nội dung: "Chúng tôi sẽ quay trở lại. Chúng tôi đang bận nâng cấp Apple Store và sẽ sớm quay trở lại". Trước đó, hãng này cũng đã đăng dòng thông báo tương tự hồi tháng 9, trước khi ra mắt iPhone 6, iPhone 6 Plus và Apple Watch.

Trong sự kiện sắp diễn ra sau đây ít giờ, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt bộ đôi iPad Air 2 và iPad mini 3. Bộ đôi sản phẩm này vừa bất ngờ bị tiết lộ trong một bản tài liệu hướng dẫn sử dụng của Apple. Theo tin đồn, Apple sẽ trang bị phần cứng trên iPad Air 2 còn mạnh mẽ hơn cả iPhone 6 và 6 Plus nhằm lôi kéo người dùng. Trong quý trước, doanh số dòng sản phẩm iPad của Apple có dấu hiệu không khả quan.

Theo đó, iPad Air 2 được cho là sẽ sở hữu chip xử lý A8x, cho hiệu suất đồ họa ấn tượng, RAM 2GB, bổ sung thêm bản màu vàng và cảm biến vân tay Touch ID, vốn chỉ có trên iPhone (5S trở lên) trước đó. Mẫu iPad Air mới nhiều khả năng cũng chỉ có độ mỏng khoảng 7mm.

Cũng tại sự kiện này, Apple có thể sẽ chính thức công bố nền tảng OS X Yosemite dành cho máy Mac và tính năng Apple Paly  hệ thống thanh toán di động mới của hãng. Một số nguồn tin còn khẳng định hãng sẽ cho ra mắt một mẫu iPad Pro màn hình 12,9 inch nhưng khả năng này không cao. Có thể, Apple sẽ dành iPad Pro cho năm 2015.

iPad Air 2 và iPad mini 3 được Apple xác nhận

Sự tồn tại của iPad Air 2 và iPad mini 3 đã được Apple xác nhận chắc chắn thông qua một hướng dẫn sử dụng iOS 8.1 vừa đăng tải trên iTunes.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm