Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú poker lịch sử La Liga của tiền đạo sinh năm 2002

Yeremi Pino ghi 4 bàn giúp Villarreal nhấn chìm Espanyol với tỷ số 5-1 ở vòng 26 La Liga đêm 27/2 (giờ Hà Nội).

Pino là nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Villarreal và Espanyol. Tài năng trẻ sinh năm 2002 ghi 4 bàn, lần lượt ở phút 14', 20', 45 ' và 52', qua đó làm nên lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên của "Tàu ngầm vàng" ghi 4 bàn trong một trận đấu tại La Liga.

Phải lùi về tận năm 1987, Villarreal mới có một cầu thủ ghi 4 bàn trong một trận đấu, đó là Sebastian Nadal. Tuy nhiên, cú poker này được ông ghi ở giải hạng nhì Tây Ban Nha.

Yeremi Pino ghi 4 ban anh 1

Pino đã lập một cú hat-trick "hoàn hảo" bằng chân phải (2 bàn), chân trái và đầu. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo MisterChip, Pino (19 tuổi, 129 ngày) còn là cầu thủ trẻ nhất lịch sử giải đấu cao nhất xứ bò tót lập hat-trick, phá kỷ lục tồn tại từ năm 1947 được nắm giữ bởi Adria Escudero (19 tuổi 157 ngày). "Tôi rất vui và chẳng biết nói gì vào lúc này. Nếu không có sự giúp đỡ của đồng đội và huấn luyện viên, tôi sẽ chẳng thể làm điều này", Pino phát biểu sau trận đấu.

Pino là mẫu cầu thủ đa năng, sở hữu tốc độ, khả năng chuyền, rê dắt và dứt điểm tốt. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí, từ chạy cánh phải, tiền đạo cắm, thậm chí là cả tiền vệ trung tâm.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2002 thường xuyên đá chính. Sau 32 lần ra sân, Pino ghi 7 bàn và có 4 đường kiến tạo.

Màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp "Tàu ngầm vàng" cạnh tranh sòng phẳng với Barca, Atletico Madrid, Betis trong cuộc đua top 4.

Cũng trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Espanyol, tài năng trẻ người Tây Ban Nha cho biết anh cùng đồng đội đang có sự tự tin cao độ và sẵn sàng vượt qua Juventus để giành vé đi tiếp tại Champions League. Ở trận lượt đi vòng 16 đội, thầy trò HLV Unai Emery cầm hòa đối thủ đến từ Serie A 1-1 trên sân nhà.

Yeremi Pino ghi 4 ban anh 2
Highlights Champions League: Villarreal 1-1 Juventus Dẫn trước với bàn mở tỷ số của Dusan Vlahovic ở phút đầu tiên, Juventus vẫn không thể giành chiến thắng trước Villarreal ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Atletico lần đầu thắng 3 trận liên tiếp tại La Liga mùa này

Atletico Madrid vượt qua Celta Vigo với tỷ số 2-0 trên sân nhà Wanda Metropolitano tại vòng 26 La Liga rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

Real tạo khoảng cách 9 điểm với đội nhì bảng

Benzema ghi bàn ở phút 83, giúp Real đánh bại chủ nhà Rayo Vallecano 1-0 ở vòng 26 La Liga rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm