Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông ăn xin ở TP.HCM có 5 chứng minh nhân dân, 7 thẻ căn cước

Kiểm tra một cụ ông ăn xin, lực lượng chức năng phát hiện người này có tới 5 chứng minh nhân dân và 7 thẻ căn cước công dân.

Tối 17/4, ông Nguyễn Trung Sơn, Chủ tịch UBND phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM cho biết lực lượng chức năng của phường đang xác minh trường hợp cụ ông ăn xin có 5 chứng minh nhân dân, 7 thẻ căn cước công dân.

Sáng cùng ngày, tổ công tác phường 4 đi tuần tra phát hiện một cụ ông ngồi xin tiền ở ngã tư Hoàng Văn Thụ - Út Tịch nên mời về phường làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng phường phát hiện trong người cụ ông có 5 chứng minh nhân dân, 7 thẻ căn cước công dân. Thông tin trên các giấy tờ này đều cùng tên, cùng tháng năm sinh và cùng địa chỉ cư trú thuộc phường 2, quận Tân Bình.

Ngoài ra, tổ công tác còn ghi nhận trên người cụ có 54 triệu đồng tiền mặt. Cụ ông cho biết đây là tiền ông xin được trong vòng nhiều tháng qua.

Chủ tịch phường 4 sau đó đã mời người thân của cụ ông lên làm việc và tiếp tục xác minh, làm rõ nguồn gốc số chứng minh nhân dân, thẻ căn cước nói trên.

Truy tìm nhóm người tụ tập, giả ăn xin tại phố cổ Hội An

Công an TP Hội An đang truy tìm nhóm người ăn mặc nhếch nhác, giả ăn xin tại phố cổ trong thời điểm cấm tụ tập đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm