Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông 83 tuổi gây sốt với gu thời trang sành điệu

Trang blog của ông Ali thu hút 120.000 lượt truy cập mỗi ngày và ông trở thành "ngôi sao" thời trang của đường phố Berlin.

Cụ ông 83 tuổi gây sốt với gu thời trang sành điệu

Trang blog của ông Ali thu hút 120.000 lượt truy cập mỗi ngày và ông trở thành "ngôi sao" thời trang của đường phố Berlin.

Cụ ông 83 tuổi trở thành biểu tượng thời trang đường phố.

Ông Ali, 83 tuổi, là người gốc Thổ Nhĩ Kỳ nhưng hiện đang sinh sống và làm việc ở Berlin. Từ một bác sĩ chuyển sang nghề thợ may, ở độ tuổi "gần đất xa trời", ông vẫn rất đam mê công việc. Ông Ali trở thành biểu tượng thời trang đường phố một cách rất tình cờ.

Mỗi sáng, ông thường đi làm việc qua quán cà phê của Zoe Spawton - nữ nhiếp ảnh gia 29 tuổi. Sau khi quan sát những bộ trang phục hàng ngày của ông Ali, Zoe đi từ trạng thái ngỡ ngàng đến ngưỡng mộ. Mỗi ngày, ông lại thay đổi một style khác, từ trang phục cho đến phụ kiện đều được mix rất hoàn hảo, ton-sur-ton.

Trang phục hàng ngày của Ali được cập nhật đều đặn trên trang blog thời trang của ông.

Ông Ali sở hữu một tủ đồ đáng ngưỡng mộ, đa phong cách và màu sắc.

Sau một thời gian dài bí mật "theo dõi", Zoe Spawton đã mạnh dạn đến nói chuyện với ông Ali và xin chụp hình ông cho một trang blog. Từ đó, trang blog có tên What Ali Wore (Ali mặc gì) ra đời. Ban đầu, ông Ali tỏ ra bối rối trước lời đề nghị bất ngờ của nữ nhiếp ảnh gia mặc dù cô hứa không tiết lộ danh tính cũng như địa chỉ nơi làm việc của ông. Tuy nhiên, sau đó ông đã vui vẻ đồng ý.

Zoe Spawton cho biết cô không hề có ý định thành lập một blog thời trang, mà đây chỉ đơn giản là cách cô thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho bậc tiền bối. Tuy nhiên, cuối cùng Zoe và Ali đã thành công trong việc chinh phục cộng đồng mạng trên thế giới với số lượng lớn người theo dõi. Trang blog What Ali Wore cũng thu hút 120.000 lượt truy cập mỗi ngày.

Minh Đức

Theo Infonet

Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm