Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông 74 tuổi cưới dê làm vợ

Một cụ ông 74 tuổi người Brazil quyết định chọn một “nàng dê” Carmelita 5 tuổi làm “tân nương” trong lễ vu quy của mình tại nhà thờ Igreja do Diabo ở Brazil vào ngày 3/10.

Cụ ông kỳ lạ này có tên Aparecido Castaldo, từng là thợ xẻ đá, đã đi đến quyết định “gây sốc” sau nhiều năm sống cảnh “gà trống nuôi con”.

“Cặp đôi hoàn hảo” này sẽ sánh bước tại Nhà Thờ Igreja do Diabo (còn gọi là Nhà Thờ của Quỷ) tại thành phố Jundiai, Brazil vào ngày 13/10 tới. Cụ ông Aparecido Castaldo đã “đem lòng yêu” nàng dê Carmelita từ 2 năm qua, và cho rằng “vợ dê” có nhiều ưu điểm hơn so với “vợ người”. “Nàng sẽ không nói và không cần tiền. Bất cứ khi nào ai đó nói rằng tôi có vấn đề, tôi tiền đáp lại rằng vợ của tôi không nói nhiều, không đòi tiền đi mua sắm và không dính bầu”, cụ ông Aparecido Castaldo hạnh phúc nói.

"Cô dâu" Carmelita.

Cuộc hôn nhân sẽ do một giám mục có tên Tom chủ trì, và sẽ không có chuyện “chăn gối” giữa cô dâu và chú rể.

Trước đó, “cô dâu Carmelita” đã cắn nát chiếc váy cưới đầu tiên. Hiện chiếc váy thứ hai đã được làm để nàng mặc nhân ngày vu quy.

Cụ ông Aparecido Castaldo cho biết, đây không phải là con dê đầu tiên ông nuôi bởi ông rất yêu quý động vật. Hiện cụ ông si tình này chỉ cần tâm sự và bầu bạn với “cô vợ đặc biệt” của mình.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm