Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú hích hạ tầng tạo sức hút cho bất động sản khu nam TP.HCM

Sự tăng tốc mạnh mẽ của hạ tầng giao thông giúp BĐS khu nam TP.HCM sôi động hơn. Khu vực này đang là thỏi nam châm hút dòng tiền của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Khu nam được xem như điểm sáng về tốc độ phát triển đô thị. Trong sự phát triển đó, hạ tầng là yếu tố có tác động lớn đến thị trường BĐS nơi đây.

Sức bật từ hạ tầng

Theo lộ trình kế hoạch từ UBND TP.HCM, khu vực này sẽ tiếp tục là điểm nóng về xây dựng hạ tầng trong thời gian tới với tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD.

Trong năm 2019, một loạt công trình hạ tầng giao thông đã được đầu tư: Hệ thống hầm chui - cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng, mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30 m (đoạn từ Trần Xuân Soạn tới cầu Phú Xuân) với tổng vốn đầu tư 473 tỷ đồng; nâng cấp tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối quận 1 và quận 7; mở rộng Quốc lộ 50 thành 6 làn xe.

Hai dự án trọng yếu khác là cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 2 dài 2,2 km dự kiến khởi công ngay quý I/2020 và tuyến Metro số 4 với vốn đầu tư dự kiến 5 tỷ USD đang được nghiên cứu hướng triển khai…

Trong đó, đại lộ Nguyễn Văn Linh đang hình thành nên nhiều dự án bất động sản tầm cỡ, giúp bộ mặt khu nam thay da đổi thịt từng ngày. Trục đường “tỷ đô” này cùng dự án mở rộng Quốc lộ 50 và đường song hành Quốc lộ 50 trong tương lai, cao tốc Bến Lức - Long Thành và dự án cầu đường Bình Tiên cũng đang kích thích thị trường BĐS lân cận KĐT Phú Mỹ Hưng (quận 7).

Vì vậy, giao dịch nhà đất trở nên sôi động, giá bán căn hộ ở khu nam liên tục tạo mốc mới song hành với xu hướng tăng giá chung của thị trường căn hộ. Theo ghi nhận của JLL, mức giá sơ cấp trung bình toàn thị trường năm 2019 đạt 47 triệu đồng/m2, tăng 21,6% so với cùng kỳ năm 2018. Nhiều chuyên gia cho rằng, BĐS khu nam sẽ tiếp tục nằm trong top đầu thị trường với giá bán tăng trong năm 2020 do đòn bẩy hạ tầng và nguồn cung khan hiếm.

Gần đây, một trong những dự án hiếm hoi được chào bán với mức giá tốt so với mặt bằng chung là Lovera Vista do Khang Điền phát triển tại khu dân cư Phong Phú 4, cách KĐT Phú Mỹ Hưng 15 phút chạy xe.

Khang Dien anh 1

Lượng lớn khách hàng đến với sự kiện mở bán các block 2 mặt tiền của Lovera Vista.

Lovera Vista - tâm điểm thị trường khu nam

Lovera Vista vừa mở bán thành công các block 2 mặt tiền, với sự tham dự của gần 1.000 khách hàng, trở thành tâm điểm của thị trường khu nam. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ (PN) với diện tích từ 77,56 m2 đến 82,8 m2 được nhiều khách hàng quan tâm khi mang lại không gian sống tối ưu cho các gia đình 3 thế hệ. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng của những cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi, hiện đại với nhiều phòng chức năng riêng biệt, như phòng xem phim, đọc sách...

Khang Dien anh 2

Căn hộ 3 PN có 2 logia, diện tích rộng giúp chủ nhân thoải mái bố trí phòng chức năng trên cùng một không gian sống.

Các căn hộ Lovera Vista đều có logia, riêng căn hộ 2 PN và 3 PN có 2 logia, giúp ngôi nhà luôn đủ đầy ánh sáng tự nhiên và thoáng mát suốt cả ngày. Kiến trúc này cũng phù hợp với xu hướng gần đây, khi nhiều gia đình trẻ tận dụng logia để thiết kế thành góc thư giãn với những chậu cây xanh tươi cùng bộ bàn ghế xinh xắn, để cả nhà cùng quây quần chuyện trò tâm sự hay tận hưởng từng khoảnh khắc riêng tư với những quyển sách yêu thích.

Sở hữu căn hộ Lovera Vista, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm 51 tiện ích chất lượng: Hồ bơi - jacuzzi diện tích khoảng 800 m2, BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng gym... Cùng với đó là hệ thống tiện ích ngoại khu có sẵn như cụm công viên 5 ha, cơ sở y tế, trung tâm thể dục thể thao, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, chợ, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học.

Khang Dien anh 3

Lovera Vista phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe của mọi cư dân.

Lovera Vista đảm bảo đầy đủ pháp lý, áp dụng nhiều chính sách bán hàng cùng giải pháp tài chính phù hợp nhằm giảm áp lực thanh toán cho khách hàng, nhất là các gia đình mua căn hộ 3 PN. Khi mua căn hộ 3 PN, khách hàng sẽ đóng 30% giá trị hợp đồng để ký HĐMB, sau đó thanh toán thêm 15 đợt tiếp theo chỉ 2%/ tháng (theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư).

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt, gồm ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà và ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 36 tháng.

Tính đến tháng 1, Lovera Vista được xây tới tầng 8. Dự kiến, chủ đầu tư bàn giao căn hộ vào đầu quý III/2021. Mua căn hộ 3 PN đầu năm mới 2020, khách hàng được tặng 3 máy lạnh Electrolux Inverter.

Độc giả liên hệ tham quan căn hộ mẫu qua hotline 0941496868 hoặc truy cập website loveravista.com.vn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm