Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú đạp khiến sao PSG bị đuổi khỏi sân

Tấm thẻ đỏ cho Idrissa Gueye dập tắt hy vọng gỡ hòa của PSG trong trận đối đầu Man City rạng sáng 29/4 (giờ Hà Nội).

Phút 77, tiền vệ Idrissa Gueye vào bóng từ phía sau Ilkay Gundogan. Theo mô tả của Guardian, đây là cú đạp nguy hiểm, hướng vào cổ chân tiền vệ Man City.

Trọng tài đứng gần đó. Ông thổi còi và rút thẻ đỏ trực tiếp cho Gueye. Neymar, HLV Mauricio Pochettino đã chết lặng khi chứng kiến PSG mất người trong thế bị Man City dẫn 1-2.

Trước đó, PSG đang nỗ lực dâng cao để tìm bàn gỡ. Việc chỉ còn 10 người trên sân khiến đội chủ nhà bất lực. Những phút cuối, PSG bị ép sân và cần đến may mắn để không nhận thêm bàn thua.

PSG thiệt đơn, thiệt kép sau trận đấu ở Parc des Princes. Gueye sẽ bị treo giò trong trận bán kết lượt về. Tiền vệ này đang là nhân tố không thể thiếu của đội hình PSG dưới thời HLV Pochettino.

Trước Man City, PSG trải qua hiệp một thi đấu ấn tượng. Họ có bàn mở tỷ số ở phút 15 do công trung vệ Marquinhos. Dù vậy, những sai lầm của hàng thủ khiến nhà đương kim á quân Champions League gục ngã. Trong hiệp 2, Kevin De Bruyne và Riyah Mahrez ghi bàn, giúp Man City thắng ngược 2-1.

Với tỷ số này, PSG phải thắng 2-0 trở lên trong trận lượt về để giành quyền vào chung kết Champions League. Trong trường hợp bị thủng lưới, PSG phải thắng 3-1 để được đi tiếp.

Guardiola mất ngủ vì Neymar và Mbappe Thuyền trưởng Man City đánh giá cao bộ đôi bên phía PSG trước trận bán kết lượt đi Champions League lúc 2h ngày 29/4.

Man City thắng ngược PSG

Hai bàn của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez giúp Man City thắng PSG 2-1 ở trận lượt đi bán kết Champions League rạng sáng 29/4 (giờ Hà Nội).

Real khó hạ Chelsea, Mbappe gieo sầu lên Man City?

Bán kết UEFA Champions League sẽ là 2 cuộc đối đầu được dự đoán vô cùng kịch tính.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm