Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng phẫn nộ vì Phạm Hương loại bỏ Mai Ngô

Ngay trước thềm chung kết, “chiến binh” cá tính nhất The Face là Mai Ngô đã phải ngậm ngùi ra về sau khi bị Phạm Hương loại bỏ.

Tối 20/8, tập 10 The Face đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội Phạm Hương. Điều này đồng nghĩa với việc thí sinh Quỳnh Mai đến từ đội Lan Khuê và Chúng Huyền Thanh của đội Hà Hồ phải rơi vào top nguy hiểm.

Vẫn giữ chiến thuật cũ là loại thí sinh mạnh hơn để bảo đảm an toàn cho đội mình, HLV Phạm Hương đã thẳng tay loại Mai Ngô khỏi cuộc thi, đẩy Lan Khuê vào thế trắng tay khi chỉ còn một tập nữa là đến đêm chung kết.

Hành động của Hoa hậu Phạm Hương đã gây ra không ít tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Vì trước đó, trong phần thi chụp hình với tuấn mã và thử thách quay quảng cáo, Mai Ngô đều thể hiện sự vượt trội đáng kể so với thí sinh Chúng Huyền Thanh.

Cu dan mang phan no vi Pham Huong loai bo Mai Ngo anh 1
Mai Ngô được khen ngợi khi thực hiện tốt các thử thách. Ảnh: Windy

Ở thử thách chụp hình với tuấn mã, Mai Ngô đã có màn lột xác thành công với các shoot hình dịu dàng, duyên dáng. Đến thử thách quay quảng cáo, cô lại trở thành một chiến binh đầy bản lĩnh, với gương mặt có phần dữ dằn, kiên định và những cú nhào lộn mạnh mẽ.

Chính vì thế, quyết định loại Mai Ngô của Phạm Hương, lại một lần nữa gây nên nhiều tranh cãi không dứt từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng Mai Ngô chính là thí sinh xuất sắc nhất đêm qua.

“Quỳnh Mai đã chiến thắng trong lòng khán giả”, “Dù thế nào Mai Ngô vẫn là nữ hoàng của tôi” chính là những lời bình luận đầy tích cực mà cư dân mạng dành cho thí sinh Quỳnh Mai.

Cu dan mang phan no vi Pham Huong loai bo Mai Ngo anh 2
Nhiều lời bình luận tích cực của cư dân mạng dành cho "chiến binh" Quỳnh Mai. Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng dù có được giữ lại chương trình hay không, thí sinh Quỳnh Mai vẫn là người thắng cuộc trong lòng khán giả, vì ai cũng đã nhận thấy sự nỗ lực và cách thể hiện xuất sắc của cô.

“Mai Ngô – một con người vô cùng nỗ lực và cố gắng một cách nghiêm túc trên con đường sự nghiệp của mình. Cô ấy xứng đáng có được sự thành công và sự yêu mến của khán giả” - Facebooker Hiếu Minh Nguyễn ưu ái cho biết.

Người dùng Facebook Lương Duy Anh cho biết: “Nhìn vào phần thi, ai cũng thấy Mai Ngô thể hiện tốt nhất. Gương mặt của Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và Khánh Ngân rất mờ nhạt, đẹp kiểu đại trà, dễ quên và nhanh chán. Chung kết nên chỉ có: Phương Anh, Mai Ngô, Lily Nguyễn.”

Bên cạnh đó, Duy Anh còn thể hiện thái độ phê phán HLV Phạm Hương, vì chỉ muốn giành chiến thắng cho đội mình mà quên đi tiêu chí chương trình: “Chị Hương tập này hơi định kiến cá nhân, chỉ biết đến thi đấu, đích đến, mà quên mất rằng ai mới xứng đáng là gương mặt thương hiệu”.

Tuy vậy, vẫn có những khán giả đứng về phía Phạm Hương, và cho rằng quyết định này của cô là hoàn toàn chính xác. Khán giả Nhi Thơ cho biết: “Mình thấy Phạm Hương quyết định đúng. Loại Mai Ngô thì chung kết cô ấy vẫn xuất hiện trở lại, còn nếu giữ Mai Ngô thì Lily sẽ trở lại, vẫn lợi cho Hồ Ngọc Hà nếu còn cả Phí Phương Anh với sự trở lại của Lily”.

Cu dan mang phan no vi Pham Huong loai bo Mai Ngo anh 3
Nhiều cư dân mạng thể hiện sự đồng tình với quyết định của HLV Phạm Hương. Ảnh: Facebook

 

“Phạm Hương không loại Mai Ngô thì tập sau người tay trắng rất có thể là Phạm Hương. Đến thời điểm này rồi thì Mai Ngô kiểu gì chả vào được chung kết, quay trở lại hoành tráng và được nhiều khán giả ủng hộ như thế là thành công rực rỡ rồi. Mai Ngô cứ trụ lại và vào chung kết theo cách truyền thống thì chắc gì đã được nhiều người ủng hộ như thế”, khán giả Sunny Hà nhận định.

Cùng ý kiến trên, nhiều khán giả cũng cho biết việc loại đi Mai Ngô là bước tính toán rất khôn ngoan của HLV Phạm Hương. Nếu không loại Quỳnh Mai, việc thí sinh Lily trở lại sẽ là một điều rất nguy hiểm với đội Phạm Hương. Bên cạnh đó, việc loại đi đối thủ mạnh để bảo vệ "gà chiến" cũng là chiến thuật từng được các HLV The Face phiên bản nước ngoài áp dụng.

Cu dan mang phan no vi Pham Huong loai bo Mai Ngo anh 4
Người dùng Facebook có tên Hoa Mộc Lan lý giải về quyết định của Phạm Hương. Ảnh: Facebook

 

 

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm