Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng hụt hẫng, tiếc nuối cho Trương Thị May

May mắn một lần nữa lại không mỉm cười với nhan sắc Việt Nam khi Trương Thị May không thể có mặt trong top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013 diễn ra khá muộn theo giờ Việt Nam (1h sáng ngày 10/11), tuy nhiên rất nhiều khán giả vẫn thức để cổ vũ cho Trương Thị May từ quê nhà. Trên trang fanpage Miss Universe - Vietnam, các thông tin về Trương Thị May cũng như cuộc thi liên tục được cập nhật. Không những thế, cư dân mạng còn chia sẻ cho nhau những đường link để có thể theo dõi đêm chung kết một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, niềm vui, sự háo hức của khán giả nhà nhanh chóng bị "dập tắt" sau khi người dẫn chương trình công bố danh sách top 16 và tên Trương Thị May không được xướng lên. Trong khi đó, châu Á có đến 4 gương mặt lọt vào top này, bao gồm Hoa hậu Philippines (khán giả bình chọn), Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia.

May mắn đã không đến với đại diện Việt Nam, Trương Thị May.

Phần lớn người hâm mộ cảm thấy chán nản và tiếc nuối cho Trương Thị May vì những nỗ lực của cô đã không được đền đáp. Bên cạnh đó, không ít ý kiến tỏ ra bức xúc với kết quả bởi xét về nhan sắc, Trương Thị May hơn hẳn Hoa hậu Trung Quốc hay Indonesia. Hai thí sinh này khá nhạt nhòa ở vòng ngoài, không để lại ấn tượng gì. Tuy nhiên, cũng có người nhận định Trương Thị May không lọt top 16 là điều dễ hiểu vì cô hiền lành, ăn mặc kín đáo - không hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ.

Là một trong những người đẹp Việt được kỳ vọng nhất khi tham gia đấu trường quốc tế, việc Trương Thị May không thành công chắc chắn khiến nhiều người hụt hẫng, thất vọng. Tuy nhiên, với tất cả sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, Trương Thị May đã xứng đáng là Hoa hậu Hoàn vũ trong lòng người hâm mộ.

Khán giả thất vọng sau khi biết kết quả top 16.
Nhiều người tiếc nuối cho Trương Thị May.
Hoa hậu Trung Quốc bị cư dân mạng "ném đá".
Dù thất bại, Trương Thị May vẫn nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ trong nước.
Cư dân mạng dự đoán kết quả Hoa hậu Hoàn vũ khá chính xác.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm