Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cử chỉ gây sốt của Ronaldo với con trai

Ronaldo ăn mừng cùng con trai sau khi ghi bàn trong trận gặp Al Ettifaq ở vòng 4 SPL vào rạng sáng 21/9.

Sau khi ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Al Nassr mở tỷ số, Cristiano Ronaldo chỉ tay về phía Ronaldo Junior rồi giơ 3 ngón tay. Trên khán đài VIP, cậu cả nhà Ronaldo cũng nở nụ cười đầy tự hào.

Ronaldo an mung anh 1

Ronaldo ăn mừng cùng con trai.

Một ngày trước khi Cristiano Ronaldo ra sân, Ronaldo Jr cũng thi đấu cho đội trẻ Al Nassr và lập một cú đúp.

"Ronaldo như muốn nhắc con trai rằng họ đã cùng nhau lập hat-trick", một diễn dàn fan CR7 bình luận. "Ronaldo vẫn luôn muốn được làm đồng đội với con trai", một fan cho biết.

Ronaldo vừa trở lại sau khi bị ốm. Ngay lập tức, anh tỏa sáng giúp Al Nassr có chiến thắng 3-0 trước đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với 3 điểm quan trọng, Al Nassr vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League với 8 điểm, kém đội đầu bảng Al Ittihad 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Với cá nhân Ronaldo, anh vẫn duy trì phong độ đỉnh cao dù đã gần 40 tuổi. Thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đã góp dấu giày vào 9 bàn thắng (7 bàn, 2 kiến tạo) chỉ sau 8 lần ra sân, tính ở mọi cấp độ. Ngoài ra, anh cũng đã có bàn thắng thứ 902 trong sự nghiệp.

Trước đó, Ronaldo từng thừa nhận muốn chạm mốc 1.000 bàn thắng. "Đó sẽ là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi", siêu sao sinh năm 1985 cho biết.

Ronaldo sẽ chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi, trước khi tiếp tục thi đấu tại Cúp Nhà Vua vào ngày 23/9. Đối thủ của nhà đương kim á quân SPL sẽ là Al Hazem.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo thăng hoa

Rạng sáng 21/9 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr thắng Al Ettifaq 3-0 ở vòng 4 Saudi Pro League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm