Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ bà 80 tuổi nhảy xuống sông để thoát khỏi căn nhà cháy

Phát hiện lửa đỏ rực ở nhà trước, cụ Đoàn không thể chạy ra đường nên mở cửa sau thoát thân bằng cách nhảy xuống sông Cà Mau.

Khoảng 18h ngày 17/10, hỏa hoạn xảy ra ở dãy nhà liền kề trong chợ phường 4, TP Cà Mau (Cà Mau). Hơn nửa giờ dập lửa, hàng chục lính cứu hỏa đã khống chế được đám cháy nhưng có đến 5 căn nhà bị thiêu rụi.

1
Nhiều người hiếu kỳ tập trung xem cảnh sát dập lửa. Ảnh: Nhật Tân.

Theo người dân ở những hộ lân cận, họ thấy lửa cháy ra từ nhà bà Bảy Đoàn. Cụ bà 80 tuổi này ở một mình, trước nhà kinh doanh các mặt hàng mây tre dễ cháy như thúng, bội gà, dụng cụ bắt cá…

"Phát hiện lửa đỏ rực ở nhà trước, bà Đoàn kêu cứu không được nên chạy ra nhà sau mở cửa nhảy xuống sông Cà Mau. Nhiều thanh niên xung quanh đã bơi ra sông cứu nạn nhân", một người hàng xóm nói.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tài sản hư hại chưa thống kê được. Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân phát hỏa.

Giải cứu trẻ em, phụ nữ mắc kẹt ở chung cư cháy

Nhiều trẻ sơ sinh mặc kẹt trong các căn chung cư cùng bố mẹ, ông bà được cảnh sát gọi cửa giải cứu trong đám cháy có nhiều khói độc. Có cảnh sát đã cứu được hơn 50 người.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm