Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT TP.HCM tổng kiểm tra phương tiện dịp cuối năm

CSGT mở đợt cao điểm tổng kiểm tra các phương tiện từ nay đến hết 14/2/2020 nhằm đảm bảo trật tự giao thông Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Canh Tý trên địa bàn TP.HCM.

Ngày 14/12, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết sẽ mở hai đợt cao điểm ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán từ 1/12 đến hết 14/2/2020.

Theo đó, đợt 1 bắt đầu từ 1/12 đến hết 14/12, CSGT các đội, trạm trên địa bàn TP sẽ khảo sát tình hình, chuẩn bị các phương tiện và đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân; lên án các hành vi đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

CSGT tong kiem tra xe,  CSGT do nong do con,  CSGT kiem tra ma tuy,  TP.HCM,  CSGT anh 1

CSGT sẽ tổng kiểm tra phương tiện đảm bảo giao thông dịp cuối năm. Ảnh: An Huy.

Đợt 2 từ 15/12 đến hết 14/2/2020, CSGT sẽ tuần tra ngăn chặn và xử lý các trường hợp người điều khiển ôtô, xe khách, xe máy vi phạm nồng độ cồn, chất kích thích; chạy quá tốc độ, không đúng phần đường, làn đường; chở quá số người và đón trả khách không đúng nơi quy định…

Bên cạnh đó PC08 bố trí lực lượng CSGT chốt trực tại các giao lộ, điểm nóng điều tiết hạn chế ùn tắc giao thông, đặc biệt tại các khu vực biểu diễn nghệ thuật, bắn pháo hoa chào đón năm mới.

Đồng thời, CSGT cũng tuchs cực phối hợp lực lượng chức năng địa phương điều tiết và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông tại các điểm nóng như bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây, sân bay Tân Sơn Nhất, cảng Cát Lái…

CSGT kiểm tra tài xế bằng máy thử ma tuý

Máy kiểm tra ma túy bằng cách xét nghiệm nhanh nước bọt hay nước tiểu được kỳ vọng là khắc tinh của các tài xế sử dụng chất kích thích.

An Huy

Bạn có thể quan tâm