Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT nói về nghi vấn đuổi công nông khiến tài xế tử vong

Đại diện đội CSGT số 12, Công an Hà Nội cho biết các chiến sĩ CSGT chỉ bảo vệ hiện trường, phục vụ điều tra, chứ không đuổi theo xe công nông dẫn đến tai nạn thương tâm.

Vụ việc được cho xảy ra khoảng 9h ngày 6/7, trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận thôn Xuân Chung, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Một nhân chứng kể với Zing.vn khoảng thời gian trên, người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc chứng kiến ôtô của lực lượng cảnh sát giao thông đuổi theo một chiếc công nông chở hàng.

Quá trình truy đuổi, xe công nông mất lái lật đổ xuống đường, nam tài xế điều khiển bị xe đè lên tử vong tại chỗ.

canh sat giao thong duoi cong nong anh 1
Hiện trường xe công nông lật đè chết tài xế. Ảnh: H.N.

“Ngay sau khi xảy ra tai nạn, hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đi trên ôtô đã rời khỏi hiện trường, người dân khu vực đang rất bức xúc”, nhân chứng cho hay.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với Zing.vn, đại úy Phạm Thế Giáp, Đội phó đội CSGT số 12 (Phòng CSGT công an Hà Nội) cho biết: "Khi nhận được thông tin, các chiến sĩ CSGT của đơn vị đến để bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra, chứ không phải các chiến sĩ đuổi theo xe công nông dẫn đến tai nạn".

Ông Giáp cũng thông tin mọi việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Ông Lê Qúy Long, Bí thư đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên, xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã và cho biết nạn nhân là anh Bùi Văn Hà (37 tuổi, người địa phương).

"Hiện lực lượng công an xã đang phối hợp với pháp y thành phố khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân" Bí thư xã cho hay.

canh sat giao thong duoi cong nong anh 2
Xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

3 thanh niên cầm cây đánh CSGT rồi lấy xe bỏ trốn

Khi cảnh sát giao thông đưa phương tiện vi phạm về trụ sở để xử lý thì 3 thanh niên cầm cây đuổi đánh, rồi cướp lại xe tẩu thoát.

Hoàng Cư

Bạn có thể quan tâm