Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT giúp đỡ cụ già bán ốc gây cảm động trên mạng

Ngày 31/10, Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Bắc Giang cho biết sẽ tổ chức biểu dương tổ công tác đã giúp đỡ cụ bà trong khi làm nhiệm vụ. Trước đó, câu chuyện này được một thành viên chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo như tác giả chia sẻ, trên đoạn quốc lộ tại km 116, thuộc xã Đồng Sơn, Yên Dũng, Bắc Giang có một cụ già ngồi đội nắng bán ốc ven đường. Cụ già ngồi ngay phía làn xe trong cùng, gần với rào chắn với lề đường, cạnh đó có rất nhiều phương tiện giao thông chạy với tốc độ cao, rất nguy hiểm. Lúc này một tổ tuần tra của lực lượng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đang trên đường đi, trông thấy cụ già đã dừng xe lại, hỏi han, sau đó mua hết toàn bộ số ốc của cụ.

Theo lời kể của người chứng kiến sự việc, các CSGT còn giúp cụ già đứng dậy, khuyên cụ về nhà nghỉ ngơi, không nên ngồi trên quốc lộ rất nguy hiểm. Cư dân mạng rất tích cực chia sẻ câu chuyện này, có đến hơn 5.000 lượt người like (thích) và hàng trăm lượt chia sẻ.

 

Hình ảnh được chia sẻ nhiều trên mạng.

Phòng CSGT Công an Bắc Giang cho biết, tổ công tác trên do anh Ngụy Phan Giang làm Tổ trưởng, Nguyễn Danh Luyến và một số cán bộ tham gia. Theo chia sẻ của anh Luyến thì thời điểm xảy ra từ khoảng tháng 7, rất nóng nên thấy cụ bà ngồi bán ốc vừa nắng nôi, vừa nguy hiểm như vậy nên các anh đã mua giúp rồi động viên cụ về nhà.

Được biết, Trung tá Nguyễn Danh Luyến là một trong những cán bộ từng tham gia bắt giữ được nhiều đối tượng phạm tội trong khi thi hành nhiệm vụ. nổi bật nhất là bắt 2 đối tượng Phạm Anh Cao (34 tuổi), trú tại thôn Thiện Trung, xã Thanh Xuân, huyện Thanh Hà (Hải Dương) Vũ Đình Dương (32 tuổi), ở xã Cư Ni, huyện Ea Kar (Đăk Lăk), đang tạm trú tại TP Hải Dương (Hải Dương) đang vận chuyển 9,1 tỷ đồng là tiền bán 60 bánh heroin

Theo Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm