Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT đang giải quyết tai nạn này lại có tai nạn khác

Rạng sáng 16/1, chỉ trong 45 phút hai vụ tai nạn đã liên tiếp đã xảy ra tại giao lộ Gò Dầu – Nguyễn Súy (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM).

Hiện trường hai vụ tai nạn chỉ nằm cách nhau 40 m.

Khoảng 0h30 ngày 16/1, ông Hồ Ngọc Phước (32 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) điều khiển xe máy hiệu Yamaha Sirius lưu thông trên đường Gò Dầu hướng từ đường Tân Sơn Nhì ra đường Tân Quý. Khi đến ngã ba Gò Dầu – Nguyễn Súy thì xe tông mạnh vào một chiếc xe hiệu Honda Airblade do một người đàn ông điều khiển lưu thông cùng chiều.

Hai xe máy tông nhau khiến hai người bị thương nặng tại giao lộ Gò Dầu – Nguyễn Súy.

Hậu quả, hai người đàn ông bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, trong đó ông Phước lâm vào tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông quận Tân Phú đã có mặt xử lý vụ việc.

Trong khi lực lượng chức năng đang làm việc thì Đỗ Phú Hoài Thảo (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân) chạy xe máy với tốc độ cao trên đường Gò Dầu rẽ trái vào đường Nguyễn Súy. Khi vừa qua giao lộ Gò Dầu – Nguyễn Súy khoảng 40 m thì lao mạnh vào cột điện ven đường trước nhà số 195 Nguyễn Súy.

Chiếc xe máy lao vào cột điện biến dạng, vỡ nát.

Hậu quả, nạn nhân bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú. Chiếc xe máy bị biến dạng, vỡ nát toàn bộ, gãy rời bánh trước. Thân nhân của Thảo đã đến hiện trường để làm việc với cơ quan chức năng.

Exciter đấu đầu Airblade trong đêm, 2 người nguy kịch

Cú va chạm giữa 2 xe máy đi ngược chiều trên cao tốc Thăng Long - Nội Bài khiến 3 người bị thương, trong đó có 2 người nguy kịch, cả 2 xe máy đều hư hỏng.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150116/csgt-dang-giai-quyet-tai-nan-nay-lai-co-tai-nan-khac/699546.html

Theo Đại Việt/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm