Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT cùng người dân hút đinh thâu đêm ở khu vực cửa ngõ TP.HCM

Tính đến sáng 23/1, người dân và lực lượng chức năng tại TP.HCM đã hút hơn 20 kg đinh hình thoi được cắt và rải khắp nơi trên quốc lộ 1.

Liên tục nhiều ngày qua, các chiến sĩ thuộc Trạm CSGT Tân Túc, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM, phối hợp người dân dùng các xe gắn nam châm liên tục đảo nhiều vòng trên quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Bình Chánh) thu về lượng thép và đinh có kích thước nhỏ.

Din tac hoanh hanh o TP.HCM anh 1

Lúc 1h ngày 23/1 các thành viên nhóm tình nguyện SOS Hướng Nam phân loại đinh được rải ra mặt đường.

Trong ngày 22/1, lực lượng CSGT ghi nhận nhiều vụ ngã xe do cán phải đinh.

Quốc lộ 1 là tuyến huyết mạch nối giữ TP.HCM đến với các tỉnh miền Tây. Trong các ngày 28, 29 tháng chạp là cao điểm người dân về quê ăn Tết.

Din tac hoanh hanh o TP.HCM anh 2

Bánh xe người dân trên đường về quê cán phải đinh hình thoi suýt ngã.

Trong khi đó, trong đêm 22/1 đến rạng sáng 23/1, nhóm tình nguyện SOS Hướng Nam đã hút nhiều kg đinh ở khu vực quận 12. Nhóm này cũng cử một vài thành viên vá xe miễn phí cho người đi đường khi gặp sự cố.

Đinh rải trên quốc lộ 1 ở TP.HCM giăng bẫy ngày Tết

Ít nhất hơn 5 kg đinh hình thoi được người dân thu gom trên quốc lộ 1, đoạn thuộc huyện Bình Chánh, TP.HCM, do "đinh tặc" rải vào dịp cuối năm.

https://nld.com.vn/video/csgt-va-nguoi-dan-hut-dinh-thau-dem-o-khu-vuc-cua-ngo-tp-hcm-20200123080314517.htm?fbclid=IwAR3k_0WQYwfFihi46_kO-wQccIlytRRnlJTAFyG-uidxr0OaWQ7c9v36bhU

Theo Lê Phong/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm