Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT Bình Thuận tạm dừng xử lý vi phạm đối với người ở TP.HCM

Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận tạm dừng xử lý vi phạm giao thông đối với các trường hợp có địa chỉ cư trú tại TP.HCM.

Ngày 5/6, Phòng CSGT tỉnh Bình Thuận cho biết để giảm tối đa nguy cơ lây lan dịch Covid-19, từ ngày 4/6, cơ quan này tạm dừng việc xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông tại trụ sở, Trạm CSGT Hàm Tân và Đội CSGT số 1 đối với các trường hợp vi phạm có địa chỉ cư trú tại TP.HCM.

Khi tạm dừng, những trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông vẫn thực hiện được việc đóng phạt thông qua bưu điện và Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Đối với những trường hợp đã nhận được thông báo vi phạm giao thông qua hình ảnh (phạt nguội), thì tạm dừng việc đến trụ sở CSGT theo thời gian ghi trên thông báo vi phạm. Khi tình hình dịch Covid-19 lắng xuống, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận sẽ có thông báo để người dân biết và thực hiện.

Quyết định trên của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận được đưa ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, TP.HCM xuất hiện nhiều ổ dịch.

Đến 15h ngày 5/6, TP.HCM ghi nhận 339 ca mắc Covid-19 từ ngày 27/4, trong khi Bình Thuận chưa có bệnh nhân mới ở cộng đồng thời gian này.

Phát hiện 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép

CSGT Bình Thuận thấy ôtô 7 chỗ có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra. Trên xe này có 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép.


Khánh Hòa tìm người liên quan nhóm truyền giáo ở Gò Vấp

CDC Khánh Hòa thông báo người có liên quan, tiếp xúc với nhóm truyền giáo ở Gò Vấp (TP.HCM) từ ngày 15/5 trở đi liên hệ ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ.

An Bình

Bạn có thể quan tâm