Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

C.Ronaldo: 'Tôi thi đấu kém, đừng đổ lỗi cho Ancelotti'

Trước báo giới, CR7 thừa nhận anh và toàn đội đã thi đấu dưới sức và mong tất cả đừng đổ lỗi cho HLV Ancelotti.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid lại bất ngờ thúc thủ 0-1 trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Sau thất bại này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị đại kình địch Barcelona nới rộng khoảng cách lên 5 điểm.

Tất nhiên, HLV Ancelotti chính là người “đứng mũi chịu sào” sau kết quả không tốt của đội bóng. Tuy vậy, C.Ronaldo cho rằng chiến lược gia người Italia chẳng hề có lỗi gì cho thất bại này.

Trước báo giới, CR7 cho biết: “Đây không phải là ngày thi đấu thành công của chúng tôi. HLV trưởng không có lỗi gì sau thất bại này. Lỗi thuộc về các cầu thủ, toàn đội cần phải cải thiện hơn nữa.

Dù thế nào, chúng tôi cần phải giữ cái đầu lạnh bởi mùa giải vẫn còn khá dài. Dù sao thất bại đến trong giai đoạn đầu mùa cũng là điều tốt. Tôi hy vọng CLB sẽ đoạt được danh hiệu quan trọng ở mùa này. Còn ngày hôm nay, tôi chơi kém, các đồng đội cũng vậy.

Bản thân tôi hài lòng với HLV Ancelotti, ông là một trong những HLV xuất sắc nhất mà tôi từng tiếp xúc”.

Vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ có cơ hội “trút giận” trong cuộc đối đầu với “tí hon” Copenhaghen trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League.

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm