Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

C.Ronaldo, The Rock được trả lương cao nhất Instagram đầu năm 2021

Với 1,52 triệu USD/bài đăng, The Rock để vuột mất ngôi vương về tay C.Ronaldo trong danh sách những ngôi sao được trả lương cao nhất Instagram năm qua.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 1

Theo số liệu mới nhất do Hopper HQ công bố, Cristiano Ronaldo là ngôi sao được trả lương cao nhất Instagram. Trung bình mỗi bài đăng trên tài khoản có 307 triệu người theo dõi, anh sẽ thu về 1,6 triệu USD. Hàng năm, chân sút của câu lạc bộ Juventus cũng góp mặt trong danh sách những người giàu có. Ảnh: Theguardian.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 2

The Rock giữ vị trí thứ hai, kiếm được 1,52 triệu USD cho mỗi bài đăng. Để vuột mất ngôi vương về Ronaldo (năm ngoái The Rock dẫn đầu), song tài tử Fast and Furious vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có năm thứ hai liên tiếp đứng đầu bảng tổng sắp 10 nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Ảnh: Pinterest.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 3

Với 1,51 triệu USD/bài, Ariana Grande xếp hạng 3, nhưng là sao nữ được trả cát-xê cao nhất trong danh sách này. "Ngoài Instagram, cô ấy có khoảng 80 triệu lượt theo dõi Twitter và 48 triệu lượt đăng ký YouTube. Từ tháng 6/2019 đến 6/2020, Ariana kiếm 70 triệu USD từ những nỗ lực khác nhau", South China Morning Post viết. Ảnh: Teen Vogue.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 4

Kylie Jenner theo sát nút với 1,49 triệu USD/bài. Bên cạnh đế chế mỹ phẩm tỷ USD thì Instagram cũng là công cụ làm giàu của hot girl Mỹ. Trang cá nhân của bà mẹ một con đã chạm mốc 245 triệu lượt theo dõi. Ở tuổi 23, Jenner đạt nhiều thành tựu đáng mơ ước, giới truyền thông thường gọi cô là "bà trùm trang điểm". Ảnh: Hello Magazine.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 5

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, sau đó là ca sĩ, nhưng Selena Gomez lại có sức ảnh hưởng hơn cả trên mạng xã hội. Mỗi năm, cô đều có tên trong danh sách được trả cát-xê cao nhất Instagram. Thống kê năm 2021 cho biết cô đứng hạng 5, với 1,46 triệu USD/bài. Ảnh: Texasmonthly.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 6

Không kém cạnh em gái Kylie, Kim Kardashian cũng kiếm bộn tiền từ các bài quảng cáo. Trung bình mỗi post về hình ảnh, video hoặc chia sẻ thông tin sản phẩm của bà mẹ 4 con sẽ đem đến cho chính chủ mức thù lao 1,41 triệu USD. Ảnh: Global News.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 7

Vị trí thứ 7 gọi tên Lionel Messi (1,16 triệu USD/bài). Tờ South China Morning Post viết về siêu sao bóng đá: "Messi gia nhập danh sách nhờ những bài đăng trên Instagram, cùng với đó mức lương khổng lồ tại Barcelona và hợp đồng cáo đã nâng giá trị tài sản ròng của anh lên 400 triệu USD". Ảnh: Messi.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 8

Trong khi đó, mức thù lao cho Beyoncé là 1,14 triệu USD/bài đăng, không chênh lệch quá nhiều so với người đứng trước. Ảnh: CNN.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 9

Hoạt động rầm rộ trở lại từ năm 2018, Justin Bieber nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng và truyền thông. Mỗi bài đăng trên Instagram hơn 180 triệu lượt follow của nam ca sĩ thu về 1,1 triệu USD. Ảnh: Billboard.

nhung ngoi sao kiem tien gioi nhat instagram anh 10

Chốt sổ top 10 không ai khác ngoài Kendall Jenner - cái tên hàng đầu của làng mốt đương đại. Liên tiếp dẫn đầu danh sách người mẫu kiếm tiền giỏi nhất, chân dài sinh năm 1995 còn đút túi từ 1,05 triệu USD cho mỗi bài đăng. Ảnh: Harper's Bazaar.

Kim Kardashian lên tiếng về bộ váy phản cảm ở Vatican

Trước phản ứng Kim Kardashian diện đồ hở vai, lộ eo đến Vatican là phản cảm, chính chủ đã lên tiếng.

Kim Kardashian tìm bạn trai mới qua ứng dụng hẹn hò

Nhiều người đàn ông, hầu hết là vận động viên đã nhắn tin cho Kim Kardashian trên app hẹn hò. Cô được cho là đang tìm hiểu họ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm