Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo xử lý bóng khéo léo trên sân tập

Ronaldo cùng đồng đội chuẩn bị tích cực cho trận lượt về tứ kết Champions League gặp Atletico. Anh gây chú ý trên sân tập với những động tác kỹ thuật đẹp mắt.

Cristiano Ronaldo là tâm điểm trên sân tập của Real Madrid. Anh cùng đồng đội chịu áp lực lớn sau khi chỉ có trận hòa 0-0 trước Atletico ở lượt đi tứ kết Champions League. Trong bối cảnh không có lực lượng mạnh nhất, Real phải thắng đội bóng cùng thành phố mới có thể vào bán kết.


Trước trận lượt về tứ kết, HLV Ancelotti cho biết: “Real đối diện với những chấn thương. Đội bóng từng trải qua chuyện này. Chúng tôi mất một vài cầu thủ quan trọng. Đội bóng phải thể hiện những gì đã làm trong hiệp 1 ở lượt đi trên sân của họ. Real cần thi đấu tốt từ những phút đầu tiên cho đến cuối trận”.

Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Atletico, Simeone chia sẻ: “Chúng tôi không phải chịu áp lực lớn. CLB có những cầu thủ chất lượng trong phòng ngự. Tôi thực sự gặp khó khăn khi lựa chọn ai phù hợp cho mỗi trận đấu. Atletico sở hữu những cầu thủ giúp đội bóng an toàn trong phòng ngự và tấn công khi có thể”.

Sau 7 trận không thua trước Real mùa này, thầy trò HLV Simeone tự tin dù phải làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid lúc 1h45 ngày 23/4.

Ronaldo và những ngôi sao có pha xâu kim ấn tượng tuần qua

Ronaldo, Eden Hazard, Aguero thi đấu thành công cuối tuần qua. Trong đó, bàn thắng xâu kim của Hazard giúp Chelsea tiến gần tới chức vô địch Premier League mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm