Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo muốn trở lại Real Madrid

Vừa rời Real Madrid vào mùa hè 2018 để tới Juventus, nhưng Ronaldo đã có ý muốn trở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Theo Don Balon, Ronaldo đang có ý định quay trở lại Real Madrid trong tương lai, song là trên cương vị đại sứ của đội bóng vì CR7 đã có những năm tháng thành công cùng đội tại đây.

Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định Ronaldo muốn trở lại trên cương vị này, giống với trường hợp của Ronaldinho tại Barca. Sau khi giải nghệ, ngôi sao Brazil đã trở lại Barca trong vai trò đại sứ hình ảnh.

Ronaldo tro lai Real Madrid anh 1
Ronaldo giành 4 chức vô địch Champions League cùng Real. Ảnh: Getty.

Real Madrid sẽ phải trả tiền cho Ronaldo nếu siêu sao người Bồ Đào Nha nhận trách nhiệm đại sứ. CR7 được cho là sẽ nhận khoảng 1 triệu euro. Công việc của đại sứ là đi tới các nơi trên thế giới để tham gia các hoạt động với tư cách của Real Madrid. Điều này được cho là khiến CR7 hứng thú.

Tuy nhiên, nếu nhận công việc, Ronaldo sẽ phải gạt bỏ các dự án kinh doanh cá nhân sang một bên.

Ronaldo gia nhập Real từ MU vào mùa hè 2009 với giá 94 triệu euro. Trong 9 năm khoác áo đội chủ sân Bernabeu, CR7 ghi được 450 bàn sau 438 trận. Anh cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch La Liga. CR7 cũng có thêm 4 Quả bóng Vàng châu Âu trong thời gian này.

Mùa hè 2018, Ronaldo gây sốc khi rời Real để tới Juventus với giá 112 triệu euro. Ronaldo khẳng định bản thân muốn đi tìm thử thách mới.

Trong mùa đầu tiên khoác áo Juve, Ronaldo đưa Bianconeri giành chức vô địch Serie A. Anh cũng trở thành "Cầu thủ hay nhất mùa giải" theo bình chọn của ban tổ chức.

Tuy nhiên, tại Champions League, Ronaldo không thể giúp Juve vô địch khi bị Ajax loại ở vòng tứ kết. Mùa này, Ronaldo vẫn duy trì phong độ cùng Juve. Anh có 2 bàn cho đội chủ sân Allianz kể từ đầu mùa.

Ronaldo tập chạy đua với xe hơi từ nhỏ để cải thiện tốc độ Dù đã 34 tuổi, anh vẫn là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới. Nhưng bạn sẽ không tin nổi Ronaldo đã tập chạy đua với xe hơi để cải thiện tốc độ của mình.

Ronaldo sút phạt tệ thứ nhì lịch sử Serie A

Chỉ sau hơn một mùa giải chơi bóng tại Serie A, Cristiano Ronaldo đã gần đuổi kịp người dẫn đầu trong thống kê về số cú sút phạt trực tiếp hỏng ăn liên tục.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm