Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo muốn đá cho Real thêm 10 năm

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã thể hiện nguyện vọng được cống hiến cho Real Madrid và được giải nghệ ở đội bóng Hoàng gia.

Có thể nói, Ronaldo vừa trải qua một mùa giải không thể tuyệt vời hơn với cá nhân anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cùng với Real Madrid lên ngôi tại Champions League sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Ngay sau đó, Ronaldo lại cùng ĐTQG Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro một cách thuyết phục trên đất Pháp.

Dù vẫn có những ý kiến chỉ trích đóng góp của Ronaldo trong màu áo của Real và ĐT Bồ Đào Nha, nhưng có một điều không thể phủ nhận là Ronaldo đã giành được 2 danh hiệu cao quý nhất mùa bóng vừa rồi. Mới đây, CR7 cũng vừa nhận được danh hiệu cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, sau những thành công của anh cùng ĐTQG và CLB.

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ như chưa muốn dừng lại. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Marca, CR7 cho biết anh vẫn muốn được cống hiến cho Kền kền trắng và giành thêm nhiều danh hiệu nữa với đội bóng.

Hợp đồng của Ronaldo với Real sẽ kết thúc vào năm 2018 tới đây. Khi được tờ Marca hỏi về việc có muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng hay không, Ronaldo cho biết: “Đó là những gì tôi muốn. Tôi đang ở đội bóng hay nhất thế giới. Tôi và CLB sẽ dừng lại khi tôi 41 tuổi”.

“Hiện tại tôi cần phải bình tĩnh, nhưng tôi vẫn hướng tới việc gia hạn hợp đồng và ở lại CLB mà tôi yêu quý nhất”.

Cristiano Ronaldo muon da cho Real them 10 nam anh 1
Ronaldo muốn tiếp tục cống hiến cho Real Madrid. 

Những phát biểu này của Ronaldo khác hẳn với những gì anh đã nói năm 2012. Khi đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha nói rằng anh cảm thấy “buồn” tại Real, và thế là CLB đã ngay lập tức gia hạn hợp đồng cho Ronaldo cùng mức lương cao hơn hẳn.

Nhưng câu chuyện có thể sẽ khác, khi Ronaldo giờ đây đã 31 tuổi và không còn sung sức như năm 2012. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real. Anh ghi tới 51 bàn sau 48 trận, cùng với đó là 13 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn muốn tiếp tục: “Tôi muốn duy trì bản thân mình ở đẳng cấp này. Tôi sẽ làm việc để đạt được như những gì tôi đã có những năm qua”.

“Tôi không cần quan tâm tới bất cứ ai. Tôi sẽ thúc đẩy bản thân. Những gì tôi muốn là tiếp tục cạnh tranh thêm một mùa giải nữa”.

Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha còn muốn giành thêm thật nhiều danh hiệu cùng Real Madrid cùng ĐT Bồ Đào Nha sau một mùa bóng đại thành công.

“Nhìn chung, đó là mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi”, Ronaldo cho biết. “Tôi tự hào vì đã giành được chức vô địch Euro và lên ngôi tại Champions League. Tôi đã khóc sau khi giành được cả 2. Nhưng giờ tôi muốn có thêm nhiều danh hiệu nữa. Tôi muốn vô địch La Liga, vô địch cúp Nhà vua, Champions League và cả chức vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha nữa”.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm