Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo Jr đá bóng giỏi giống cha, tập quên cả giờ ăn tối

Là con của cầu thủ nổi tiếng số một thế giới, Cristiano Ronaldo Jr (sinh năm 2010) được công chúng quan tâm cả tài năng chơi bóng và cuộc sống cá nhân.

con trai ca cua ronaldo anh 1

Cristiano Ronaldo Jr (sinh năm 2010) là con trai cả của cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo. Đến nay, người ta vẫn chưa biết gì nhiều về thông tin của mẹ cậu bé. Ronaldo Jr sinh ra ở Mỹ và được đưa về Tây Ban Nha sau đó.

con trai ca cua ronaldo anh 2

Thừa hưởng tài năng từ người cha nổi tiếng, Ronaldo Jr đã sớm bộc lộ những phẩm chất của một cầu thủ giỏi trong tương lai. Cậu bé có ước mơ nối nghiệp cha. Hiện, Ronaldo Jr đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội U9 Juventus.

con trai ca cua ronaldo anh 3

Cậu bé từng nhiều lần gây ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên bằng hiệu suất ghi bàn, kiến tạo vượt xa so với bạn bè đồng trang lứa. “Ronaldo Jr rất yêu bóng đá và có thể chơi bóng mọi lúc mọi nơi. Thậm chí thằng bé thường quên cả giờ giấc ngồi vào bàn ăn tối bởi còn mải mê chạy theo trái bóng ngoài sân”, Ronaldo từng chia sẻ về con trai.

con trai ca cua ronaldo anh 4

Ronaldo Jr đã trải qua thời gian tập luyện khắc nghiệt dưới sự hướng dẫn của ông bố Cristiano. Khi mới 6 tuổi, cậu bé bắt đầu vào phòng gym để tập thói quen chăm sóc bản thân.

con trai ca cua ronaldo anh 5

Ngày 26/2, quý tử của Ronaldo chính thức tham gia mạng xã hội và nhanh chóng hút lượng theo dõi lớn. Chỉ trong 24 giờ sau khi tạo tài khoản, cậu bé đã có hơn 900.000 người theo dõi. Mini Cristiano Ronaldo (tạm dịch: tiểu Ronaldo) là cái tên được Ronaldo Jr lựa chọn đặt cho trang cá nhân.

con trai ca cua ronaldo anh 6

Trong đoạn video đầu tiên, Ronaldo Jr thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Ngoài ra, cậu bé còn tiếp tục gửi lời chào đến người hâm mộ bằng tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy. Đoạn video này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lời khen dành cho cậu bé.

con trai ca cua ronaldo anh 7

Hai cha con Ronaldo nổi tiếng thân thiết, gắn bó. Trên trang cá nhân, tiền đạo CLB Juventus thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc vui đùa, thư giãn bên con trai cùng lời lẽ tình cảm. Ronaldo Jr cũng thường được bố dẫn theo đến các sự kiện quan trọng, có ý nghĩa với anh.

con trai ca cua ronaldo anh 8

Chân sút người Bồ Đào Nha từng chia sẻ anh cảm thấy tự hào về cậu con trai bởi ngoài niềm đam mê bóng đá, Ronaldo Jr còn là một cậu bé ân cần, chu đáo, thân thiện, cởi mở và rất tự tin khi giao tiếp với mọi người

con trai ca cua ronaldo anh 9

Năm 2017, hai cha con cùng xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang. Lần ra mắt bộ sưu tập quần jeans mới mang tên mình, Cristiano Ronaldo quyết định để cậu con trai cả cùng làm mẫu. "Ronaldo Jr rất háo hức tham gia dự án này cùng tôi. Thằng bé diễn xuất tự tin trước ống kính và cho thấy thái độ làm việc rất nghiêm túc", CR7 cho biết.

Hai ngôi sao mạng xã hội góp mặt trong MV mới của Taylor Swift

Loren Gray và Jayden Bartels là hai cô gái 10X xuất hiện trong MV mới nhất của Taylor Swift. Cả hai đều có vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng ca hát.

Trà My

Bạn có thể quan tâm