Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cris Devil bật mí cách chọn smartphone tầm trung 'chiến' game mượt mà

Điện thoại chiến game dành cho người dùng trẻ phải đáp ứng các tiêu chí như cấu hình đủ mạnh, mượt mà, thiết kế đẹp và có mức giá dễ chịu.

Samsung anh 1
Việc giải trí, “cày” game trên điện thoại là một nhu cầu rất lớn, đến mức câu hỏi “điện thoại này chơi được PUBG, Asphalt không?” trở thành một tiêu chí đánh giá, chọn mua điện thoại. Tuy nhiên, đầu tư một chiếc smartphone chuyên chơi game khá đắt đỏ, có thể phải tiêu tốn vài chục triệu đồng.
Samsung anh 2
Smartphone chơi game dành cho giới trẻ không chỉ cần mạnh mẽ mà còn phải gọn nhẹ, có thiết kế thanh lịch, thời trang, nhiều tính năng thời thượng để vừa đáp ứng nhu cầu hàng ngày, vừa chiến game ngon lành.
Samsung anh 3
Cris Devil - diễn viên, YouTuber thường xuyên có những clip gây chú ý về game, công nghệ. Anh bật mí một số yếu tố quan trọng khi chọn mua smartphone dưới 7 triệu đồng để đáp ứng trải nghiệm chơi game tốt, mượt mà.

Samsung anh 4
“Với mức giá dưới 7 triệu đồng người dùng có thể chọn những mẫu smartphone tầm trung của hãng có tên tuổi, có cấu hình tốt, RAM lớn và Pin dung lượng cao để có thể thoải mái trải nghiệm nhiều tựa game”, Cris cho biết. Galaxy A50 được Samsung ưu ái trang bị con chip 8 nhân mạnh mẽ, trang bị RAM 4GB có khả năng chạy đa tác vụ một cách mượt mà, chiến được mọi tựa game phổ biến như: PUBG, Hero Hunters, Alto's Odyssey, Asphalt 9, Fortnite.
Samsung anh 5
Cấu hình mạnh mẽ giúp Galaxy A50 đáp ứng tác vụ tức thì, độ nhạy cảm ứng cao nên người chơi di chuyển linh hoạt, chính xác, không giật lag khi tham gia các “đấu trường”. Đồng thời, Galaxy A50 được trang bị âm thanh vòm Dolby Atmos, giúp nghe rõ các tiếng động, hiệu ứng âm thanh trong game hơn, nâng cao trải nghiệm trong quá trình chơi.
Samsung anh 6
“Bên cạnh cấu hình, màn hình cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn smartphone chơi game. Game đồ họa đẹp công phu mà màn hình bé thì coi như mất vui 50%. Khi dùng Galaxy A50 được trang bị màn hình vô cực Infinity-U này, mình cảm giác thật mãn nhãn, hình ảnh rõ nét, rực rỡ từng chi tiết ở mọi điều kiện ánh sáng. Cris có thể soi rõ những chi tiết nhỏ từ đó tăng cơ hội hạ đối thủ nhanh chóng”, YouTuber triệu view chia sẻ.
Samsung anh 7
Dung lượng pin là yếu tố rất quan trọng trong việc chọn mua điện thoại chơi game. Galaxy A50 sở hữu viên pin 4.000 mAh đáp ứng nhu cầu chiến game mọi lúc mọi nơi. Smartphone có dung lượng pin cao khiến game thủ không “tạch” ở những tình huống quyết định.
Samsung anh 8
“Với tính năng sạc nhanh, Galaxy A50 đảm bảo mình luôn có thể sẵn sàng ‘lên sóng’ bất cứ lúc nào, chỉ cần 15 phút sạc, livestream giao lưu cùng fan thoải mái chẳng lo lắng sập nguồn”, Cris Devil cho biết.
Samsung anh 9
Trang tin công nghệ nổi tiếng Phonearena đánh giá, trong khi những chiếc điện thoại smartphone cao cấp sở hữu cấu hình mạnh nhất, thiết kế hào nhoáng nhất thì những chiếc điện thoại tầm trung như Galaxy A50 lại chinh phục người dùng toàn cầu bằng sự vượt trội về cấu hình, pin, chất lượng màn hình so với tầm giá, phục vụ tốt các nhu cầu trong đời sống hàng ngày. “Nếu bạn thật sự quan tâm đến hiệu năng, khả năng chơi game trên thiết bị tầm trung, Galaxy A50 là lựa chọn hợp lý”, trang này viết.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm