Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 xem nhẹ cột mốc ghi bàn đáng nể mới lập

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha khẳng định vị trí của đội bóng trên bảng xếp hạng quan trọng hơn rất nhiều so với thành tích ghi bàn của cá nhân anh.

Highlights Bồ Đào Nha 3-0 Hungary Cristiano Ronaldo có màn trình diễn xuất sắc với 2 bàn thắng đẹp mắt giúp "The Seleccao" đè bẹp Hungary trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại World Cup 2018.

Với cú đúp siêu phẩm ghi trong trận thắng Hungary 3-0, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng thứ chín sau năm trận vòng loại World Cup 2018. Đây cũng là bàn thứ 69 và 70 của CR7 cho tuyển Bồ Đào Nha. Trên bình diện châu Âu, anh vươn lên trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ tư xét trên cấp đội tuyển.

Tại bảng B, tuyển Bồ Đào Nha đứng vị trí thứ hai với 12 điểm, kém đội đầu bảng Thụy Sĩ 3 điểm và hơn Hungary 5 điểm. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Ronaldo nhấn mạnh vị trí của đội tuyển trên bảng xếp hạng quan trọng hơn kỷ lục ghi bàn.

tran Bo Dao Nha vs Hungary anh 1
Ronaldo đã có 70 bàn trong màu áo Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty.

Ronaldo nói: “Tôi biết số lượng bàn thắng mình đã ghi được nhưng điều đó không quan trọng. Yếu tố cốt lõi ở đây là chiến thắng, thành tích của đội tuyển và tinh thần chiến đấu vì vé dự World Cup”.

Nhận định về trận thắng Hungary, Ronaldo ca ngợi màn trình diễn của tập thể nhà ĐKVĐ châu Âu: “Chúng tôi đã khởi đầu hơi nhút nhát nhưng cục diện xoay chuyển sau bàn thắng đầu tiên. Bồ Đào Nha chơi tốt hơn, tự tin hơn để rồi các bàn thắng đến theo lẽ tự nhiên”.

Vào thứ ba tới, Bồ Đào Nha sẽ đá giao hữu với Thụy Điển trên hòn đảo Madeira, quê nhà của Ronaldo. Một công đôi việc, siêu sao 32 tuổi sẽ có cơ hội về thăm gia đình.

tran Bo Dao Nha vs Hungary anh 2
Xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2018.

Ronaldo lập cú đúp siêu phẩm giúp Bồ Đào Nha đè bẹp Hungary

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 2 bàn thắng đẹp mắt giúp "The Seleccao" đánh bại Hungary 3-0 ở lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại World Cup 2018 trên sân Luz.


Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm