Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 tự tin: ‘Nếu đá cùng đội, tôi đoạt QBV nhiều hơn Messi’

Sau khi giành Quả bóng vàng (QBV), Ronaldo tự tin vượt Messi về số lượng bóng vàng nếu hai người thi đấu cùng màu áo.

Trả lời trong buổi phỏng vấn với France Football sau khi nhận danh hiệu, Ronaldo nói anh muốn đá cùng đội với người hiện tại là đại kình địch: “Một câu hỏi khó. Tôi không biết, nhưng chắc chắn rất thú vị nếu đá cùng Messi. Tôi nghĩ những cầu thủ vĩ đại nên thi đấu với nhau". 

Ronaldo rất tự tin: “Nếu tôi cùng đội với cậu ấy thì tôi hẳn sẽ có nhiều QBV hơn bây giờ, nhưng cậu ấy sẽ không bị bỏ xa. Ai cũng biết cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại và có 5 Quả bóng vàng”.

Trước câu hỏi về khả năng vượt mặt Messi để trở thành cầu thủ đoạt bóng vàng nhiều nhất lịch sử, Ronaldo nói anh sẽ tiếp tục phấn đấu để duy trì thành tích ghi bàn trong năm nay.

Qua bong vang 2016 anh 1
Ronaldo nhận quả bóng vàng trong phòng truyền thống Real Madrid. Ảnh: France Football.

“Tôi muốn chiến thắng mọi danh hiệu và tôi nghĩ mình có điều kiện hoàn hảo để làm điều đó. World Cup, Club World Cup, La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua. Và sẽ là nói dối nếu tôi nói mình không muốn đoạt thêm QBV nữa. Tôi sẽ chiến thắng thêm vài lần, không chỉ vì mình mà vì gia đình, vì con trai”, Ronaldo nói.

Cặp đại kình địch Ronaldo – Messi sẽ tiếp tục đối đầu tại giải thưởng Nam cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thuộc bộ giải The Best của FIFA. Lễ trao giải diễn ra ngày 9/1/2017.

Khái niệm huyền thoại không còn phù hợp với Ronaldo

Cristiano Ronaldo nói ngay sau khi trở thành chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2016 lần thứ tư: Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tôi.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm