Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 sẵn sàng chạy nước rút cùng Real

Trở lại sau chấn thương với những pha dứt điểm thiếu nhạy cảm, nhưng Ronaldo đang rất tự tin và háo hức bước vào chặng đua nước rút danh hiệu cùng Real.

CĐV Real vui mừng với việc Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu khi đội nhà tiếp đón Bayern ở trận bán kết lượt đi trên sân Bernabeu. Với sự trở lại của chân sút số 1 sau thời gian vắng mặt do dính chấn thương, khả năng tấn công bên cánh trái của Real được tăng cường.

 

Bàn thắng mở tỷ số của Los Blancos xuất phát từ pha châm ngòi của Ronaldo với đường chuyền bóng để Coentrao thoát xuống và thực hiện pha kiến tạo cho Benzema lập công. Tuy nhiên, đó cũng là dấu ấn đáng chú ý nhất của CR7. Trước khi nhường chỗ cho Gareth Bale, ngôi sao người Bồ Đào Nha có cơ hội rất tốt để lập công cho Los Blancos, nhưng anh đệm bóng vọt xà ngang trong tư thế không bị kèm.

Ronaldo tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Ảnh: Goal.

Trên trang Goal, Ronaldo thừa nhận cảm giác lo lắng khi trở lại sau chấn thương. Trong trận đấu với Bayern, CR7 có 16 lần chạm bóng, tung ra 5 cú sút về phía cầu môn của Neuer. Ngoài ra, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh chỉ đạt 75%. Đây là màn trình diễn thực sự chưa đáp lại được sự kỳ vọng của CĐV Real.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Ronaldo chia sẻ: “Tôi rất lo lắng, bởi đây là trận đầu tiên sau khi nghỉ 3 tuần. Một vài người không muốn tôi ra sân. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất tốt và sẵn sàng cho những trận phía trước”.

Ngoài ra, ngôi sao khoác áo số 7 còn nhận định, kết quả 1-0 thực sự rất tốt, và đó là lợi thế khá lớn trước trận lượt về diễn ra vào tuần tới. Ronaldo tin rằng, Bayern khó lật ngược được tình thế, và Real sẽ đoạt vé vào chung kết dù phải làm khách trên sân Allianz Arena.

Về phía Bayern, vị thuyền trưởng của đội bóng Đức, Pep Guardiola phải thừa nhận không có CLB nào xuất sắc hơn Real. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng Hùm xám xứ Bavaria sẽ chơi tốt trong trận tái đấu với Los Blancos.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm