Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 nổi giận trong chiến thắng 2-0 của Real trước Deportivo

Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện sự giận dữ khi bỏ lỡ một số cơ hội trong chiến thắng 2-0 của Real trước Deportivo ở trận đấu thuộc vòng 23 La Liga diễn ra lúc 0h (15/1).


Đội hình thi đấu của Real Madrid và Deportivo trong khuôn khổ vòng 23 La Liga.
Cristiano Ronaldo là cầu thủ thu hút được nhiều sự chú ý nhất không chỉ bởi anh là chủ nhân của Quả bóng vàng, mà vì người hâm mộ muốn biết CR7 sẽ thể hiện phong độ nào sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Atletico và vụ mở tiệc sinh nhật.
Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện rõ quyết tâm lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Trong 3 phút (từ 9 đến 12), Ronaldo làm chao đảo khung thành của Super Depor 2 lần. Phút thứ 9, CR7 tung người volley đưa bóng đi sạt xà ngang. Ở tình huống sau đó, cựu sao M.U cứa lòng kỹ thuật nhưng bóng lại dội vào khung thành đội khách bật ra.
Phút 18, đến lượt Bale nuối tiếc sau khi dứt điểm trúng xà ngang khung thành của đối phương.
Tuy nhiên, sự nuối tiếc của người hâm mộ Real cũng sớm được giải tỏa bởi phút 23, Isco đưa Real vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng rất đẹp mắt.
Ngay sau pha đệm bóng sát ở vạch vôi không thành công của Ronaldo, Isco tung ra cú cứa lòng kỹ thuật đưa bóng vào góc hiểm làm bó tay thủ thành Fabricio.
Niềm vui của cựu sao mai Malaga sau khi giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt lên. Người kiến tạo trong pha bóng này là Arbeloa.
Sau bàn mở tỷ số, Real tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành của Fabricio.
Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Bale, Ronaldo và Benzema hoặc không đi vào lưới của Deportivo hoặc bị thủ thành Fabricio cản phá.
Phút 71, tân binh Lucas Silva được HLV Carlo Ancelotti. Đây là lần đầu tiên tài năng trẻ người Brazil ra mắt đội 1 Real.
Phút 73, sau đường chuyền của Ronaldo, Benzema băng vào dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Kền kền trắng.
Chân sút người Pháp nối lại mạch ghi bàn sau khi tịt ngòi trong trận gặp Atletico.
Phút 88, Ronaldo volley cận thành nhưng một lần nữa bóng lại ra ngoài. Siêu sao người Bồ Đào Nha không thể kìm chế cảm xúc khi đập tay xuống mặt cỏ bảy tỏ sự tức giận sau những pha bỏ lỡ.
Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti tạm quên đi thất bại trong trận derby thành Madrid, đồng thời củng cố ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi của Barca và Atletico.
Bảng xếp hạng vòng 23 La Liga 2014/15.
Bảng xếp hạng vòng 23 La Liga 2014/15.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm