Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 mua nhà tại Đà Nẵng: Mối quen biết từ trước hay chiêu PR?

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire - Coco Trần trả lời những thắc mắc xoay quanh câu chuyện chân sút Real Madrid ký tên mua nhà tại Đà Nẵng.

- Chị có thể bật mí lý do CR7 quyết định mua nhà tại Cocobay?

- Trong những hoạt động từ thiện quốc tế trước đây, tôi và Ronaldo có cơ hội chia sẻ về đất nước của nhau. Anh ấy vốn dành nhiều thiện cảm cho thành phố biển Đà Nẵng, nơi khơi gợi cảm xúc thân thuộc giống quê nhà Bồ Đào Nha - vùng đất anh sinh ra và lớn lên. Vì vậy khi tôi nói về tháp đôi Cocobay Towers, CR7 quyết định trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại đây.

Theo chia sẻ của đội trưởng Real Madrid, Cocobay có những điểm tương đồng với tính cách của anh: tràn đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ vươn lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. CR7 cũng rất thích thú khi biết đến tinh thần “Sống hết mình” của Cocobay và mong muốn ủng hộ các giá trị cộng đồng mà tôi cùng cộng sự Empire Group hướng đến.

CR7 mua nha tai Da Nang anh 1
Qua những lần trò chuyện cùng Coco Trần, CR7 dành nhiều tình cảm cho đất nước và con người Việt Nam nói chung; cũng như tòa tháp đôi Cocobay Towers nói riêng.

 

- Hình ảnh CR7 ký tên mua nhà ngay trong buổi ra mắt Cocobay Towers chắc chắn tạo hiệu ứng mạnh cho việc quảng bá Cocobay trên thế giới, chị nghĩ gì về điều này?

- Tôi rất mừng vì người bạn - người tôi hâm mộ trở thành vị khách đầu tiên ký tên mua căn hộ. Ronaldo có lượng fan hùng hậu khắp thế giới, nên mỗi hành động đều có sức lan tỏa mạnh. Mặt khác, tôi tin rằng chính tòa tháp đôi Cocobay Towers cũng có sức hút riêng. Theo tôi, đã đến lúc thế hệ trẻ Việt Nam có thể tự hào đứng ngang hàng, thậm chí tiên phong tạo ra những giá trị sánh cùng với thế giới.

- Quảng bá thương hiệu bằng cách sử dụng hình ảnh đại sứ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đây có phải cũng là hướng đi của Empire Group?

- Đây không hẳn là cách Empire Group đang thực hiện. Quảng bá thương mại mà thiếu đi nhân tố “thích” và “yêu” thì hiệu quả khó dài lâu, vững bền. Cá nhân tôi tin vào luật hấp dẫn tạo ra từ những gì Cocobay đang sở hữu.

Ngoài người hàng xóm nổi tiếng CR7, tôi biết một số tên tuổi khác trong nước cũng đã tự nguyện mua nhà như ca sĩ Đông Nhi, nhà văn Chu Lai… Một vài người bạn của tôi là tỷ phú Dubai, Hong Kong cũng đã gia nhập cộng đồng Cocobay. Tôi tin tất cả đều vì yêu thích, vì bị hấp dẫn mà muốn có thêm chốn đi về ở Cocobay. 

CR7 mua nha tai Da Nang anh 2
Với Coco Trần, CR7 đặt mua căn hộ là vì nội lực và tiềm năng vốn có của Cocobay. Đó là yếu tố “hữu xạ tự nhiên hương” mọi người thường nói đến.

 

- Tại sao chị quyết định ra mắt Cocobay Towers tại nước ngoài và lựa chọn Madrid, Tây Ban Nha thay vì tổ chức trong nước?

- Khi xây dựng tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, đội ngũ Empire Group muốn mang thế giới đến Việt Nam và mang Việt Nam ra thế giới. Do đó, chúng tôi dồn tâm huyết ra mắt sản phẩm ở nước ngoài. Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha có nhiều nét tương đồng với tính cách của Cocobay: đông vui, sôi động và đa sắc màu văn hoá.

Trước đó, chúng tôi cũng đã đưa Cocobay đến triển lãm du lịch ITB Berlin (Đức), tổ chức nhiều chuyến đi tới Pattaya (Thái Lan), Dubai… để khách hàng và các đại lý chiến lược có cơ hội trao đổi, học hỏi lẫn nhau.

Qua đó, chúng tôi tạo môi trường và không gian làm việc cho đội ngũ Empire Group tinh thần quốc tế với 5 giá trị: đi ra để học hỏi thế giới; đi ra để hiểu về đối tác; đi ra để thế giới biết về mình; đi để khách hàng vui và có thêm trải nghiệm; đi ra để kết nối mọi người và giúp mọi người xây dựng tư duy kết nối.

- Chị có thể chia sẻ kế hoạch tiếp theo để quảng bá Cocobay Đà Nẵng trên thế giới?

- Sự kiện mới nhất mà chúng tôi sắp thực hiện là Đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest - nơi tụ hội những nghệ sỹ hạng A hàng đầu thế giới và Việt Nam. Một dự án khác là Coco City Tour - mô hình tuyến xe buýt du lịch 2 tầng rất phát triển ở các thành phố lớn trên thế giới. Từ giờ đến tháng 9, Cocobay sẽ ra mắt thêm nhiều hạng mục mới. Tôi xin phép giữ bí mật để mọi người cảm thấy bất ngờ và hứng thú hơn khi đến với Cocobay Đà Nẵng.

Cristiano Ronaldo mua căn hộ tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo (CR7) đã giữ chỗ đặt mua Condotel của dự án Cocobay Towers, thuộc Empire Group.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm