Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 giúp Real khởi đầu với nhiều bàn thắng nhất sau 27 năm

Sau 7 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này, Real dẫn đầu thành tích ghi bàn với 25 lần sút tung lưới đối phương, hơn CLB đang đứng đầu trên bảng xếp hạng Barca tới 6 bàn.

Cuối tuần qua trên sân nhà Bernabeu, các cầu thủ Real đem đến bữa tiệc bàn thắng cho người hâm mộ khi sút tung lưới Athletic Bilbao tới 5 lần. Trong đó, Cristiano Ronaldo gây ấn tượng khi lần thứ 3 lập hat-trick ở La Liga kể từ đầu mùa giải.

a
Cristiano Ronaldo ghi 13 bàn sau 7 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này. Ảnh: Getty Images.

Đến thời điểm hiện tại, tổng số bàn thắng của CLB Hoàng gia là 25. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất của Real sau 7 vòng đấu kể từ mùa giải 1987/88. Cách đây 27 năm, đội chủ sân Bernabeu có tới 28 lần sút tung lưới đối phương sau 7 trận đầu tiên. Cuối mùa đó, Real lên ngôi vô địch với 62 điểm và ghi 95 bàn thắng.

Một điều đáng chú ý là Real có nhiều hơn 1 bàn so với 7 vòng đầu tiên ở mùa giải 2011/12, khi đó họ lập kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải (121). Sau khởi đầu ấn tượng, đoàn quân do HLV Ancelotti dẫn dắt cho thấy có thể phá vỡ kỷ lục cách đây 2 năm.

Với việc Cristiano Ronaldo nổ súng đều đặn (13 bàn), CĐV Real hoàn toàn tin vào khả năng đội nhà lập kỳ tích mới. Không chỉ có CR7 đạt phong độ cao, các ngôi sao như Benzema, Gareth Bale, James Rodriguez, Toni Kroos đều thể hiện tốt khả năng ở những vòng đấu gần đây. Sở hữu ngũ hổ tướng trong đội hình, người hâm mộ Real kỳ vọng đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ có mùa giải 2014/15 đại thành công.

'Ronaldo là cầu thủ toàn diện nhất trong lịch sử bóng đá'

Sau khi có 3 bàn thắng ở trận gặp Bilbao, Ronaldo nâng tổng số hat-trick lập được tại La Liga lên 22. Mùa này, anh đang độc bước trên con đường giành danh hiệu Vua phá lưới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm