Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 giúp Real đè bẹp đối thủ 4-0 ở bán kết Club World Cup

Dù không ghi bàn, Ronaldo vẫn ghi dấu ấn đậm nét khi kiến tạo 2 lần trong chiến thắng ấn tượng của Real trước Cruz Arul tại bán kết FIFA Club World Cup diễn ra lúc 2h30 (17/12).

Đội hình thi đấu: Real Madrid: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos (Varane 65’), Marcelo, Kroos (Khedira 73’), Isco (Jese 76’), Illarramendi, Ronaldo, Bale, Benzema. Cruz Azul: Corona, Pinto, Rodriguez, Dominguez, Torrado, Pavone (Barrera 65’), Gimenez (Fabian 65’), Rojas (Valadez 76’), Flores, Bernardello, Formica.

Ngay khi trận đấu vừa diễn ra, Benzema đã có pha đánh đầu chuyền bóng rất đẹp tạo điều kiện cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại không khuất phục được tài năng của thủ thành bên phía Cruz Azul. Ít phút sau, đến lượt Benzema uy hiếp khung thành đối phương bằng pha dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm.
Người hâm mộ Real không phải đợi lâu để chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Phút 15, trung vệ lên tham gia tấn công Sergio Ramos đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới Cruz Azul sau cú đá phạt của Toni Kroos bên cánh phải.
Ramos tiếp tục cho thấy anh là một cây săn bàn đẳng cấp. Trong trận chung kết Champions League, tuyển thủ Tây Ban Nha chính là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3, qua đó thắp lên cuộc lội ngược dòng thuyết phục cho Real trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid tại Lisbon.
Phút 36, tỷ số tiếp tục được nhân đôi cho nhà ĐKVĐ Champions League. Sau khi thâm nhập vòng cấm bên cánh phải, Carvajal kiến tạo để Benzema băng vào đệm bóng hạ gục thủ thành Corona.
Real không mấy khó khăn để cho thấy sự vượt trội về mọi mặt trước đại diện đến từ Mexico.
Trong suốt hiệp 1, Cruz Azul chỉ duy nhất 1 pha lên bóng nguy hiểm khi Pavone buộc Ramos phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, ở thế một chọi 1, Torrado lại không đánh bại được Casillas.
Trong suốt hiệp 1, Cruz Azul chỉ có duy nhất 1 pha lên bóng nguy hiểm khi Pavone buộc Ramos phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, ở thế một chọi 1, Torrado lại không đánh bại được Casillas.
Ngoài pha dứt điểm ở đầu trận, Ronaldo không có nhiều cơ hội để thể hiện vì bị các cầu thủ Cruz Azul theo kèm quá sát.
Tuy nhiên, CR7 vẫn biết cách ghi dấu ấn trước gần 35 nghìn khán giả tại Stade de Marrakech, Ma-rốc. Phút 50, siêu tiền đạo 29 tuổi kiến tạo để Gareth Bale ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.
Bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại ăn mừng sau khi buộc thủ thành Corona vào lưới nhặt bóng lần 3.
Phút 72, Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn khi kiến tạo để Isco ấn định chiến thắng 4-0 cho Real Madrid.
Với kết quả trên, Real chính thức giành quyền chơi trận chung kết FIFA Club World Cup. Đối thủ của Real ở trận đấu cuối cùng là đội thắng trong cặp đấu San Lorenzo (Argentina)/Auckland City (New Zealand).
HLV Carlo Ancelotti tiếp tục phá sâu kỷ lục của người tiền nhiệm Jose Mourinho khi giúp Real trải qua 21 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm