Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 'đuối sức' đại chiến vì Hoa hậu vòng 3

Chỉ 48 giờ trước trận đại chiến với Dortmund, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những giờ phút thăng hoa bên Á hậu cuộc thi Hoa hậu vòng ba Brazil năm 2012.

CR7 'đuối sức' đại chiến vì Hoa hậu vòng 3

Chỉ 48 giờ trước trận đại chiến với Dortmund, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những giờ phút thăng hoa bên Á hậu cuộc thi Hoa hậu vòng ba Brazil năm 2012.

Mới đây, ứng viên sáng giá nhất của ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss Bumbum 2012 (Hoa hậu có vòng ba quyến rũ nhất Brazil) - Andressa Urach -  đã tiết lộ với tờ The Sun một thông tin gây sốc. Cô nàng khẳng định đã "vắt kiệt sức" của sao Real chỉ 2 ngày trước khi trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra.

 Dù là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu có vòng ba quyến rũ nhất Brazil nhưng cuối cùng Andressa Urach chỉ về vị trí thứ hai.

Andressa Urach cho biết CR7 đã thuê một biệt thự ở Magna với giá 12.500 bảng/đêm. Sau khi cô bắt taxi tới đây, CR7 đã đứng chờ sẵn ở hành lang. Á hậu hào hứng chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ Cristiano Ronaldo là một trong những người đàn ông đẹp nhất thế giới. Vì vậy, tôi không thể tin được rằng anh ấy chủ động liên lạc trước".

Urach tiết lộ: "Anh ấy nói rằng mình bị hút hồn bởi những bức ảnh trên mạng và khi gặp nhau, CR7 không ngừng nói về vòng ba nảy lửa của tôi". Sao Real đã gọi cô là "con ngựa nhỏ" khi đề nghị cô thường xuyên tới Madrid để cặp đôi có thể gặp nhau nhiều hơn.

Á hậu vòng ba không quên dành những lời có cánh để ca ngợi CR7. Cô nói: "Thật không thể tin được, cơ thể của CR7 thật sự hoàn hảo. Anh ấy đẹp như một vị thần Hy Lạp".

Cristiano Ronaldo ngay lập tức phản bác lại những thông tin do người đẹp Urach tiết lộ. Sao Real khẳng định trên mạng xã hội Twitter rằng đây chỉ là một câu chuyện hư cấu và giả tạo, nhằm dựa hơi anh chàng để đánh bóng tên tuổi.

 CR7 đã có một trận đấu đáng quên tại bán kết lượt đi Champions League khi đội nhà thua sốc 1-4 trước Dortmund. Dù rất cố gắng song CR7 chỉ mang về cho Real một bàn danh dự.

CR7 viết: "Tôi đang tự hỏi tại sao những chuyện phù phiếm này lại xảy ra ít ngày trước khi trận đấu rất quan trọng đối với tôi và cả đội bóng diễn ra. Đây thực sự là một sự xúc phạm, bôi nhọ danh dự và ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân. Tôi chỉ muốn làm rõ một việc. Thực tế, tôi có thuê một khách sạn dạng biệt thự tại Magna hôm 22/4 để thực hiện một cuộc phỏng vấn, chứ không ở lại qua đêm như báo chí đã đưa tin. Và mọi câu chuyện khác có liên quan đều là hư cấu và giả mạo".

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 dính scandal tình ái với Á hậu Andressa Urach. Trước đó, hồi cuối tháng 3, báo chí rầm rộ đưa tin anh chàng tòm tem với người đẹp vòng ba Urach. Cả hai đã có một cuộc hẹn trên cả tuyệt vời tại Paris chỉ mấy ngày trước khi Ro "điệu" về tập trung tại tuyển.

Thêm vào đó, những hình ảnh "buồn bã" của cặp đôi vàng CR7 và Irina khi ra ngoài ăn tối đang ngập tràn trên các mặt báo. Đi bên cạnh bạn trai nhưng siêu mẫu người Nga không nở một nụ cười. Cô giữ khoảng cách với CR7 và lặng lẽ đi với khuôn mặt chán chường. Nhiều người cho rằng, Irina Shayk đã "đánh hơi" thấy sự việc trước khi Urach bán đứng CR7 trên mặt báo.

 Irina Shayk lạnh lùng khi đi ăn tối cùng bạn trai tại Madrid.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

 

 

 

 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm