Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 diện quần hồng, 'cặp kè' trai lạ

C. Ronado đang tận hưởng những ngày hè sôi động tại bãi biển Miami, Florida nhưng chẳng thấy bóng dáng chân dài người Nga - Irina Shayk đâu cả.

CR7 diện quần hồng, 'cặp kè' trai lạ

C. Ronado đang tận hưởng những ngày hè sôi động tại bãi biển Miami, Florida nhưng chẳng thấy bóng dáng chân dài người Nga - Irina Shayk đâu cả.

Thay vào đó, cánh săn ảnh bắt gặp CR7 nằm tắm nắng trên du thuyền bên cạnh một người đàn ông cao to, vạm vỡ. Đây có thể là một người bạn thân thiết của sao Real.

 CR7 khoe thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp khi tắm nắng trên du thuyền tại Miami.

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ cặp đôi vàng của làng thể thao - Cristiano Ronaldo và Irina Shayk - không khỏi lo lắng. Trong khi các đôi uyên ương khác rục rịch chuẩn bị cho đám cưới hoặc đang tay trong tay đi du lịch, mua sắm thì CR7 và Irina lại mỗi người một nơi.

 Cánh săn ảnh không thấy bóng dáng của chân dài người Nga - Irina Shayk - trong chuyến nghỉ dưỡng của "Ro điệu".

Trước đó, vào đúng ngày CR7 và các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha đang chiến đấu hết mình để kiếm tấm vé dự World Cup 2014 thì chân dài người Nga cũng hồn nhiên đi chơi "mảnh" cùng bạn bè. Cô nàng còn chụp ảnh ôm ấp rất tình tứ với trai lạ. 

 

 Irina Shayk thân thiết với trai lạ trong kỳ nghỉ hè.

Không có Irina ở bên, CR7 cũng chẳng hề vui vẻ. Sau khi tắm nắng, anh và bạn bè đi dạo trên bãi biển. Sao Real không rời mắt khỏi màn hình điện thoại và liên tục nhắn tin tới tấp. Nụ cười chỉ xuất hiện trên môi CR7 khi anh có điện thoại. Nhiều người đoán rắng đó chính là cú điện thoại của chân dài nóng bỏng Irina Shayk.

 CR7 không rời mắt khỏi màn hình điện thoại ...

 ... và chỉ nở nụ cười tươi rói khi nhận được cuộc gọi.

Không chỉ mong chờ một đám cưới trong tương lai gần, fan của "CR7- Irina" còn hy vọng hai thần tượng có nhiều thời gian dành cho nhau và vun đắp tình cảm hơn nữa.

Hình ảnh CR7 "điệu đà" tại Miami, Mỹ.

 
 
 
 
 
 
 
 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm