Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 'cắm sừng' bạn gái đúng dịp Valentine

Tuy nhiên, Irina Shayk chẳng thể trách ngôi sao của Real Madrid khi cô nàng quá đam mê công việc mà bỏ bê bạn trai vào cả ngày lễ Tình nhân. 

CR7 'cắm sừng' bạn gái đúng dịp Valentine

Tuy nhiên, Irina Shayk chẳng thể trách ngôi sao của Real Madrid khi cô nàng quá đam mê công việc mà bỏ bê bạn trai vào cả ngày lễ Tình nhân. 

Nếu như siêu mẫu người Nga tới nhà hàng khách sạn nổi tiếng Villa Magna tại Madrid vào đúng ngày lễ Tình nhân, cô nàng sẽ chứng kiến cảnh bạn trai CR7 vô tư cười đùa ôm ấp với một cô gái khác. Thậm chí, CR7 còn tặng quà Valentine cho "gái lạ" này.

"Kẻ thứ ba" đó chính là một siêu mẫu nổi tiếng tại Tây Ban Nha - Nieves Alvarez. Chân dài này hơn CR7 10 tuổi và là mẹ của 3 đứa trẻ. Cựu sao Man Utd đã có một buổi tối lãng mạn bên siêu mẫu nóng bỏng này. Người đẹp liên tục cười đùa, thậm chí ngả đầu ôm ngôi sao của Real Madrid. Những người có mặt tại nhà hàng cho biết họ nhìn thấy Ronaldo tặng quà cho người đẹp. Nhìn những cử chỉ quan tâm, chăm sóc người đẹp của ngôi sao người Bồ Đào Nha, không ai nghĩ anh chàng đang cặp kè với chân dài đình đám người Nga - Irina Shayk. 

Bị bạn gái bỏ rơi nhưng CR7 chẳng cảm thấy cô đơn bởi anh chàng còn bận vui vẻ bên chân dài xinh đẹp Nieves. Chân dài 38 tuổi từng là người mẫu hàng đầu tại Tây Ban Nha những năm 1990. Người đẹp kết hôn với nhiếp ảnh gia Marco Severini năm 2002 và có 3 đứa con, Adriano (7 tuổi), Brando và Bianca (5 tuổi).

CR7 cười tươi rói khi ở bên "gái lạ". Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của Real "tòm tem" với gái lạ trong hai năm yêu Irina Shayk.

Liệu Irina Shayk có "phát điên" khi nhìn thấy Ronaldo ôm người đẹp cười nói tình tứ? Để được ở bên CR7, người đẹp luôn phải đối mặt với vô vàn khó khăn: công việc bộn bề, khoảng cách địa lý, mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" và cả những cô đào bốc lửa luôn sẵn sàng thay thế vị trí. Vậy mà, CR7 vẫn không thoát được thói "chán cơm thèm phở" của cánh mày râu.

"Bồ già" xinh đẹp của CR7 - siêu mẫu Nieves Alvarez

 THU HỒNG

Theo Infonet

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm