Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho mới đến Barca, vắng mặt 3 tuần do chấn thương

Người hâm mộ Barca phải chờ thêm khoảng 3 tuần mới có thể chứng kiến tân binh đắt nhất lịch sử đội bóng Philippe Coutinho thi đấu.

Dù vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc, ngôi sao người Brazil vẫn gặp rắc rối về thể lực. Các bác sĩ của câu lạc bộ Barca cho biết Coutinho dính chấn thương hông, nên cần nghỉ thi đấu khoảng 20 ngày.

Coutinho vang mat 3 tuan do chan thuong anh 1
Tiền vệ Coutinho rạng rỡ tại buổi ra mắt câu lạc bộ Barca. Ảnh: Getty Images.

Philippe Coutinho phải ngồi dự bị hết tháng 1 và chỉ có thể ra sân vào đầu tháng 2 tới. Anh sẽ vắng mặt trong các trận gặp Real Sociedad (sân khách) cuối tuần này và lỡ chuyến đi đến sân của Real Betis vào ngày 21/1 và tiếp đón Alves ở Nou Camp sau đó 7 ngày.

Theo các bác sĩ của câu lạc bộ Barca, tiền vệ 25 tuổi sẵn sàng ra sân trong trận chạm trán Espanyol ngày 4/2. “Tất cả cổ động viên Barca sẽ vui mừng khi gặp tân binh của đội bóng là Philippe Coutinho”, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu chia sẻ.

Trong khi đó, tại buổi ra mắt đội bóng, tuyển thủ người Brazil cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Đây là giấc mơ trở thành hiện thực. Thật vui mừng khi tôi sắp được sống, chơi bóng cùng những thần tượng Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta, Gerard Pique và Sergio Busquets. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu và đem lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ”.

Philippe Coutinho sẽ thi đấu cho Barca theo hợp đồng có thời hạn 5,5 năm trị giá 160 triệu euro, kèm điều khoản phá vỡ lên tới 400 triệu euro. Việc gia nhập đội bóng xứ Catalan ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 khiến ngôi sao người Brazil không thể ra sân tại Champions League mùa này, bởi trước đó anh được đăng ký vào danh sách của Liverpool.

Do vậy, tiền vệ sinh năm 1992 chỉ có thể xuất hiện trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Nou Camp ở giải quốc nội La Liga và cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Coutinho: 'Thật hạnh phúc khi được chơi cạnh Messi' Chia sẻ nhanh trong ngày ra mắt Barcelona, Coutinho cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được chơi bóng cùng Messi và những cầu thủ đẳng cấp khác.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm