Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho được nhiều đội bóng Premier League săn đón

Chelsea là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho, người gần như không còn tương lai tại Barca khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Theo Daily Mail, Chelsea là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới Philippe Coutinho. HLV Frank Lampard của Chelsea đặc biệt ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ người Brazil và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Coutinho gia nhập Bayern ở hè 2019 dưới dạng cho mượn. Cựu tiền vệ Liverpool chơi khá hay tại Đức, song chưa đủ thuyết phục để Bayern chi ít nhất 90 triệu euro để mua đứt. Trang Bild khẳng định Coutinho sẽ trở lại Barca sau mùa giải này, và anh phải tiếp tục tìm bến đỗ mới vì không còn tương lai tại sân Camp Nou.

Chelsea tham gia cuoc dua gianh Coutinho anh 1

Dù Coutinho không được Barca trọng dụng, nhiều đội bóng tại Premier League vẫn muốn sở hữu anh. Ảnh: Getty.

Coutinho sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Willian, cầu thủ 32 tuổi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6/2020 và nhiều khả năng anh chuyển sang đầu quân cho Tottenham. Theo Sport, Chelsea tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Coutinho vì đội bóng thành London có mối quan hệ chặt chẽ với Kia Joorabchian, người đại diện của cầu thủ người Brazil.

Ngoài Chelsea, Manchester United, Tottenham và Leicester City là những đội bóng đang quan tâm đến Coutinho.

Philippe Coutinho gần như không còn tương lai tại Barca. Nhiều thông tin cho rằng Barca sẽ biến Coutinho thành một phần của thương vụ trao đổi Neymar của PSG hoặc Lautaro Martinez của Inter Milan.

Coutinho ra sân 23 trận ở Bundesliga mùa này, ghi 8 bàn và có 6 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Màn trình diễn của anh ở mức ấn tượng và có tầm ảnh hưởng trong lối chơi Bayern. Dẫu vậy, đội chủ sân Allianz Arena cần gom tiền chiêu mộ những mục cầu thủ trẻ hơn như Leroy Sane hay Timo Werner, thay vì mua đứt Coutinho.

Năm 2018, khi đang là trụ cột của Liverpool, Coutinho làm mọi cách để được chuyển sang Barca. Lựa chọn ấy trở thành quyết định sai lầm và khiến ngôi sao xứ Samba đối mặt tương lai ảm đạm.

10 sao Premier League hờn dỗi đòi rời CLB

Lịch sử giải Ngoại Hạng Anh chứng kiến nhiều ngôi sao sẵn sàng quay lưng với CLB chủ quản để đạt được mục đích chuyển sang bến đỗ mới.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm