Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Courtois xử lý nghiệp dư khiến tuyển Bỉ nhận bàn thua

Thủ môn của Real Madrid có tình huống phản lưới trong trận thắng 4-2 của tuyển Bỉ trước Đan Mạch ở vòng bảng UEFA Nations League rạng sáng 19/11 (giờ Hà Nội).

Courtois được nhắc đến nhiều sau trận thắng 4-2 của tuyển Bỉ trước Đan Mạch, không phải vì những pha cứu thua, mà vì sai lầm hài hước ở phút 86.

Nacer Chadli có bóng ở cánh phải. Khi bị đối thủ áp sát, anh quyết định chuyền về cho Courtois. Bóng đi không mạnh, nhưng thủ môn số một của Real Madrid để bóng lọt qua chân rồi lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đồng đội.

Courtois sai lam anh 1

Courtois mắc sai lầm khiến tuyển Bỉ nhận bàn thua. Ảnh: Reuters.

Tuyển Bỉ may mắn không phải trả giá vì bàn thua lãng xẹt. Ở ngay đợt lên bóng sau đó, "Quỷ đỏ" đã tái lập cách biệt 2 bàn, sau pha phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Thomas Fuket và Kevin De Bruyne. Pha đặt lòng mẫu mực của tiền vệ đang khoác áo Man City ấn định thắng lợi 4-2, đồng thời đưa chủ nhà giành quyền đi tiếp tại UEFA Nations League.

Courtois cùng đồng đội vừa trải qua giai đoạn vòng bảng Nations League khá thành công với thành tích 5 trận thắng, và chỉ để thua 1 lần. Thầy trò HLV Roberto Martinez đã lần lượt đánh bại 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là tuyển Anh và Đan Mạch để cùng Italy, Tây Ban Nha, Pháp tranh chức vô địch vào năm 2021.

Ramos volley chân trái khiến Courtois không thể cản phá trên sân tập Ở buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Valencia tại La Liga, Sergio Ramos gây ấn tượng với kỹ năng dứt điểm trong ngày Eden Hazard và Casemiro vắng mặt vì nhiễm nCoV.

Người hâm mộ tuyển Bỉ khen ngợi Lukaku

Dù không ghi bàn, Romelu Lukaku của Bỉ vẫn để lại nhiều dấu ấn trong chiến thắng 2-0 trước tuyển Anh rạng sáng 16/11 (giờ Hà Nội).

Lukaku và Harry Kane - ai là chân sút xuất sắc hơn?

Đó là bài toán khó tìm ra câu trả lời, bởi lẽ mỗi tiền đạo đều có thế mạnh riêng và đã khẳng định được giá trị.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm