Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Courtois thoát thẻ đỏ nhờ VAR

Trong trận đấu giữa Real và PSG diễn ra sáng 27/11, thủ thành Thibaut Courtois suýt bị trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với đối phương nếu không có VAR can thiệp.

Phút 42 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Real, tiền đạo Mauro Icardi bên phía PSG có cơ hội thoát xuống đối mặt với khung thành Real Madrid. Thủ môn Courtois đã có pha băng ra ngăn cản khiến Icardi ngã trong khu vực cấm địa. Ngay lập tức, trọng tài chính rút thẻ đỏ với thủ thành người Bỉ và cho PSG được hưởng quả 11 m.

Courtois thoat the do nho VAR anh 1
Pha bóng gây tranh cãi của Courtois. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho rằng Idrissa Gueye đã có pha phạm lỗi với Gareth Bale trong pha tranh chấp trước đó. Ông rút lại quyết định phạt thẻ đỏ với Courtois và không cho PSG quả 11 m.

Dù may mắn không bị đuổi khỏi sân, Thibaut Courtois cũng không thể giúp Real giành trọn 3 điểm, dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thời điểm dẫn trước 2-0. Với trận hòa này, Real Madrid vẫn có thể giành vé vào vòng sau. Vì ở trận đấu trước đó, Galatasaray và Club Brugge cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

Tại bảng A Champions League, Real đã có 8 điểm sau 5 lượt đấu, hơn đội thứ 3 là Club Brugge 5 điểm, trong khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt đấu.

Mùa này, thủ thành Courtois ra sân 16 trận cho Real Madrid, có 7 trận giữ sạch lưới và phải nhận tới 15 bàn thua. 

2 cầu thủ nhận thẻ đỏ ở Champions League vì ăn mừng quá khích

Krepin Diatta và Clinton Mata đều bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì màn ăn mừng quá khích trong trận hòa Galatasaray rạng sáng 27/11.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm