Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Courtois có thể rời Chelsea sau cuộc gặp với HLV Sarri

Theo ESPN, thủ thành người Bỉ đã trực tiếp đề đạt nguyện vọng được ra đi lên HLV trưởng Maurizio Sarri và đang trên đường tới Real Madrid.

Sau trận thua 0-2 trước Man City tại Siêu cúp Anh, HLV trưởng Maurizio Sarri đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Thibaut Courtois nhằm làm rõ về tương lai của thủ thành người Bỉ.

Theo ESPN, Courtois thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng chuyển tới khoác áo Real Madrid. Lý do được thủ môn này đưa ra là bởi anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình, những người sinh sống tại đây từ khi thủ thành này còn khoác áo Atletico Madrid dưới dạng cho mượn trong giai đoạn 2011-2014.

Về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, họ cũng sẵn sàng chi ra 40 triệu euro cho năm cuối cùng trong bản hợp đồng của "Găng tay vàng" World Cup 2018 để mang anh về sân Bernabeu.

Thibaut Courtois anh 1
"Găng tay vàng" World Cup 2018 nhiều khả năng trở lại Madrid sau ba mùa giải thi đấu tại London. Ảnh: Getty Images.

Hôm thứ bảy vừa qua, người đại diện Christophe Henrotay của Courtois có những động thái nhằm yêu cầu Chelsea "giải thoát" cho thân chủ của mình.

“Tôi đọc nhiều tin bài cho rằng Chelsea sẽ để Thibaut tự quyết định tương lai của mình, nhưng sự thật không phải vậy. Họ đang tìm mọi cách để giữ chân cậu ấy ở lại Stamford Bridge. Thibaut đã khẳng định rõ ràng với CLB rằng sự lựa chọn ưu tiên và tốt nhất là quay về Madrid", Henrotay chia sẻ.

Đáp trả những động thái trên, HLV Sarri cho biết: "Tôi không quan tâm người đại diện nói gì. Tôi chỉ muốn nói chuyện với Courtois. Nếu ngày mai, cậu ta nói điều tương tự, tôi sẽ bảo với ban lãnh đạo để cậu ta ra đi. Tôi không muốn giữ lại những cầu thủ mà tâm trí không còn thuộc về đội bóng".

Với thái độ dứt khoát từ phía Courtois, HLV Sarri buộc phải tìm kiếm người thay thế vị trí mà thủ thành người Bỉ để lại. Kasper Schmeichel, Jordan Pickford và mới đây nhất là Gianluigi Donnarumma là những cái tên mà chiến lược gia người Italy nhắm đến cho vị trí người gác đền số một tại Chelsea.

Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đóng cửa, mọi thứ đang diễn ra vô cùng khó khăn cho The Blues. Nếu không kịp mang về một cái tên thay thế chất lượng, họ sẽ phải thi đấu ít nhất ở nửa đầu mùa giải tới với bộ đôi "thảm họa" Rob Green và Willy Caballero.

HLV Sarri sẽ trụ được bao lâu ở Chelsea?

Chelsea có thể thua 0-5 trước Man City ở trận tranh siêu cúp nếu học trò của Guardiola dứt điểm tốt hơn, như thế tân HLV Maurizio Sarri của Chelsea sẽ bị bẽ mặt trong ngày ra mắt.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm