Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coteccons và IFF holdings ký kết hợp tác chiến lược

IFF Holdings vừa khai trương văn phòng trải nghiệm dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences tại khu vực Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Đội ngũ dự án tập trung đẩy nhanh tiến độ trong thời gian rất ngắn để kịp ra mắt văn phòng trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đây sẽ là điểm đến kết nối giữa khách hàng và IFF Holdings, nơi truyền đạt cũng như chia sẻ định hướng phát triển các dự án của công ty.

Hyatt Regency Ho Tram có quy mô hơn 9 ha, bao gồm 63 căn biệt thự biển định danh Hyatt Regency Ho Tram Residences, và khối khách sạn với hơn 250 phòng cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.

Coteccons anh 1

Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó TGĐ IFF Holdings và Ông Phạm Quân Lực - Phó TGĐ Coteccons ký kết hợp tác chiến lược.

Đây là sản phẩm Branded Residences - khu biệt thự biển mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền Nam, và là dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo tại khu vực Hồ Tràm như “detox spa” và khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt chuẩn quốc tế.

Tại sự kiện khai trương, IFF Holdings cũng ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons - nhà thầu xây dựng uy tín của Việt Nam. Theo đó, Coteccons sẽ là đối tác chiến lược, đóng vai trò tổng thầu xây dựng cho Hyatt Regency Ho Tram và các dự án trong thời gian tới của IFF Holdings.

Tại buổi lễ ký kết, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons - Phạm Quân Lực phát biểu: “Tôi vinh hạnh khi được tham dự lễ ký kết hợp tác giữa IFF Holdings và Coteccons, nhằm hướng đến mối quan hệ chiến lược trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2021. Qua ký kết này, tôi hy vọng 2 bên tiếp tục nỗ lực xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài”.

Coteccons anh 2

Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó TGĐ và bà Nguyễn Thị Mai - Chủ tịch IFF Holdings; ông Bolat Duisenov - Chủ tịch HĐQT và ông Phạm Quân Lực - Phó TGĐ Coteccons.

Với tôn chỉ phát triển bền vững cùng mong muốn đem đến sản phẩm chất lượng cao cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, IFF Holdings chú trọng tìm kiếm và lựa chọn các đối tác giàu kinh nghiệm, uy tín trong và ngoài nước đồng hành cùng phát triển.

“Coteccons với bề dày kinh nghiệm 16 năm cùng ưu thế về chuyên môn khiến chúng tôi tự tin lựa chọn làm đối tác xây dựng chính cho các dự án. Hai bên cùng nỗ lực để tạo ra những công trình mang tính thẩm mỹ cao và đạt tiêu chuẩn khắc khe của các đơn vị vận hành quốc tế”, theo đại diện IFF Holdings.

Công ty Cổ phần IFF Holdings là tổ chức kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô quốc tế, cam kết phát triển các dự án phát triển bất động sản chất lượng cao để tăng cường tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2004, Coteccons Group phát triển thành công nhiều dự án lớn gồm cơ sở hạ tầng, công nghiệp đặc biệt là khu dân cư, thương mại và khách sạn. Bên cạnh đó, một trong những dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Coteccons là khả năng cung cấp cho khách hàng tùy chọn thiết kế và xây dựng.

Khách hàng liên hệ văn phòng trải nghiệm dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences tại 204D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2. Hotline 0888910911.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm