Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Costa từ chối đề nghị 75 triệu euro, MU phá két đón Dybala?

Diego Costa từng từ chối mọi lời đề nghị để trở về Atletico Madrid, Man Utd sẵn sàng chịu chi 155 triệu bảng cho Paulo Dybala là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/9.

Theo tờ Marca, Everton từng sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để đưa Diego Costa về Goodison Park, tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ muốn trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid.

Tờ báo từ Tây Ban Nha khẳng định lời đề nghị của Everton cho Costa có thể lên tới 75 triệu euro (66,4 triệu bảng). Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng lập tức nhận được lời từ chối từ tiền đạo 28 tuổi.

Costa hiểu rằng nếu không ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè, anh sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất là tới tháng 1. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha vẫn nhất quyết chờ đợi lời đề nghị từ đội bóng cũ Atletico Madrid.

tin chuyen nhuong 25/9 anh 1
Costa đã làm tất cả để trở về Atletico Madrid.

Everton chỉ là một trong nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho tuyển thủ xứ bò tót. AC Milan được cho là đã thất bại trong việc chèo kéo Costa trong kỳ chuyển nhượng hè.

Đến cuối cùng, Diego Costa cũng hoàn thành tâm nguyện khi được trở lại Atletico Madrid với bản hợp đồng 57,5 triệu bảng. Dự kiến anh sẽ ra mắt các cổ động viên trên sân Wanda Metropolitano vào ngày thứ tư, trước khi Atletico Madrid tiếp đón Chelsea tại Champions League.

Conte phấn khích với hat-trick của Alvaro Morata Conte không ngớt lời khen ngợi màn trình diễn đẳng cấp của Morata trong trận thắng hủy diệt Stoke. Ngoài ra, tình hình chấn thương của Courtois cũng được HLV người Italy làm rõ.

Real theo đuổi Dele Alli

Ngôi sao sáng giá nhất nước Anh, Dele Alli đang lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch Champions League là thông tin được tờ Don Balon đăng tải. Bất chấp việc hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi vẫn còn tới năm 2022 nhưng rõ ràng tài chính chưa bao giờ là vấn đề với chủ tịch Florentino Perez.

Theo tờ báo Tây Ban Nha, Spurs đã tỏ thái độ cương quyết giữ chân ngôi sao số một của mình nhưng Alli lại rất muốn thử sức tại đội bóng lớn như Real Madrid.

Bản thân Perez cũng đang ấp ủ dự định nâng cấp đội hình cho huấn luyện viên Zinedine Zidane trong tháng 1 sau khi không hoạt động quá sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng hè. 

Nếu Alli hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Bernabeu, cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi là Mateo Kovacic. Cầu thủ 23 tuổi mới ra sân 2 trận mùa này và cũng chỉ là dự bị cho bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric. 

Mùa trước là một năm thăng hoa của Alli khi anh cùng Spurs cán đích ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, thành tích tốt nhất lịch sử câu lạc bộ. Trên phương diện cá nhân, tiền vệ người Anh cũng có được 18 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân.

De Gea tiếp tục gắn bó với Manchester United

Hợp đồng giữa Manchester United và David De Gea sẽ đáo hạn vào năm 2019 nhưng tới lúc này, đội chủ sân Old Trafford vẫn tự tin giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha trước sự chèo kéo từ Real Madrid.

Thủ môn 26 tuổi từng một mực đòi chuyển tới sân Bernabeu vào năm 2015 nhưng sự cố máy fax nổi tiếng đã khiến anh buộc phải ở lại Old Trafford. Cùng với sự đầu tư mạnh tay của MU trong vài năm gần đây, ban lãnh đạo đội bóng tự tin sẽ giữ chân De Gea bằng những bản kế hoạch đầy tham vọng.

tin chuyen nhuong 25/9 anh 2
De Gea đã từ bỏ ý định chuyển tới Real?

Tờ Independent cho biết bản thân thủ thành người Tây Ban Nha cũng đang cảm thấy thoải mái hơn với cuộc sống tại Anh và nguôi ngoai dần ước mơ trở lại quê nhà. 

Mùa này, De Gea đã có 5 trận giữ sạch lưới cho Manchester United sau 6 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Bom tấn Dybala chờ "nổ"

Sunday Mirror tiết lộ Manchester United sẵn sàng chi 155 triệu euro cho tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Nguồn tin từ tờ báo này cho biết United đã bắt đầu làm việc với người đại diện của chân sút người Argentina để đưa anh về Old Trafford trong thời gian sớm nhất.

Dẫu vậy, Dybala vẫn lấp lửng dự định được khoác áo Barcelona sau sự ra đi của Neymar hồi mùa hè.

Tuy nhiên, phía Manchester United tự tin sẽ thuyết phục cầu thủ 23 tuổi hồi tâm chuyển ý. Về phần Juventus, họ sẵn sàng để Dybala ra đi nếu nhận được lời đề nghị hậu hĩnh. Hiện tại, chân sút người Argentina vẫn còn 3 năm hợp đồng với nhà vô địch Serie A.

Ngoài ra, Quỷ đỏ kỳ vọng mối quan hệ khá tốt giữa Paul Pogba và Dybala khi tiền vệ này còn chơi ở Serie A sẽ giúp họ chiêu mộ thành công chân sút 23 tuổi.

Chỉ sau 6 trận ở Serie A mùa này, Dybala đã ghi tới 10 bàn thắng cho Juventus. Nếu chuyển tới Old Trafford, tuyển thủ Argentina cùng Romelu Lukaku hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp tiền đạo đáng sợ nhất thế giới.

Messi, Lewandowski và 20 học trò xuất sắc của Pep Guardiola

Rất hiếm huấn luyện viên nào may mắn như Pep Guardiola khi ông từng dẫn dắt nhiều ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi, Lewandowski hay De Bruyne trong suốt sự nghiệp cầm quân.


Anh Tú (Theo BBC)

Bạn có thể quan tâm