Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coolpad ra Max và Max Lite cấu hình cao, có chế độ riêng tư

Coolpad vừa giới thiệu hai smartphone tập trung vào hình, thiết kế và hỗ trợ thiết lập dữ liệu riêng tư. Hai sản phẩm này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam, sau khi ra mắt tại Indonesia

Coolpad Max ra mat anh 1

Sau khi hé lộ tại triển lãm CES (Las Vegas, Mỹ) hồi đầu năm, Coolpad đã chính thức trình làng hai smartphone mới mang tên Max và Max Lite. Với slogan "Dual in One", hai model mới của Coolpad được trang bị khả năng tạo ra "vùng riêng tư" trên smartphone, trong đó có những ứng dụng bí mật và lưu trữ những dữ liệu riêng của người dùng. Bên cạnh đó, Max còn sở hữu thiết kế kim loại (97% thân máy là kim loại) và những thông số thuộc nhóm cao cấp.

Coolpad Max ra mat anh 2

Là sản phẩm cao cấp nhất của Coolpad, Max được trang bị màn hình 5,5 inch Full HD viền cong 2,5D chống bám vân tay. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 617 tám nhân 1,5 GHz và chip đồ hoạ Adreno 405. Máy dùng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ. 

Coolpad Max ra mat anh 3

Trong khi đó, Max Lite là phiên bản rút gọn của Max. Máy cũng có màn hình 2,5D nhưng độ phân giải ở mức 1.280 x 720 pixel. RAM được hạ xuống mức 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chip tám nhân 1,4 GHz 64 bit. 


Coolpad Max ra mat anh 4

Cả Max lẫn Max Lite đều được tích hợp máy quét vân tay trên phím home. Máy quét vân tay nay có nhiều tính năng như chụp ảnh nhanh, ghi âm cuộc gọi,... chỉ với một lần chạm.


Coolpad Max ra mat anh 5

Máy có ăng-ten kép ba chiều, giúp tăng khả năng bắt sóng. 

Coolpad Max ra mat anh 6

Max có pin 2.800 mAh và Max Lite dùng pin

 2.500 mAh. Cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh, nhưng dòng điện vào trên Max Lite ở mức 5V - 2A, thấp hơn so với dòng 9V - 2A trên Max. Do đó, Max sẽ có tốc độ sạc nhanh hơn Max Lite.

Coolpad Max ra mat anh 7

Trên hai model này, Coolpad trang bị camera chính 13 MP dùng cảm biến ISOCELL của Samsung, máy ảnh trước 5 MP. 

Coolpad Max ra mat anh 8
Hệ thống biểu tượng trên máy. 
Coolpad Max ra mat anh 9

Tuy là model mới nhất, nhưng Max chạy Android 5.1 và giao diện CoolUI 8.0. Hãng chưa cho biết kế hoạch phát hành bản cập nhật Android 6.0 cho bộ đôi này.

Coolpad Max ra mat anh 10

Trên Max (và cả Max Lite), Coolpad tích hợp chế độ Dual Space. Tính năng này sẽ tạo ra một vùng không gian riêng, giúp chứa những ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh, tin nhắn,... riêng tư, được mã hoá bằng mật khẩu. Khác với chế độ đa tài khoản trên các smartphone Android từ trước đến nay, Dual Space không yêu cầu khởi động lại máy, mà có thể kích hoạt ngay chỉ bằng một lần chạm. 

Coolpad Max ra mat anh 11

Coolpad chưa có giá chính thức cho bộ đôi này ở Việt Nam. Tại Indonesia, Max Lite sẽ lên kệ với giá 2.999.000 Rupiah (khoảng 5 triệu đồng), Max được bán với giá 4.999.000 Rupiah (khoảng 8,5 triệu đồng).



Duy Tín

Từ Jakarta, Indonesia

Bạn có thể quan tâm