Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conic bắt tay Đất Xanh Miền Nam triển khai dự án Conic Riverside

Sáng 23/6, Công ty CP Xây dựng Đầu tư & Phát triển Lĩnh Phong (Conic) đã ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư & Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam phân phối độc quyền dự án Conic Riverside.

Trong sự kiện này, chủ đầu tư cũng giới thiệu các đơn vị tham gia dự án như: I.C.P Project (tư vấn giám sát), Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Mai-Archi (đơn vị thiết kế), Công ty CP xây dựng Phú Mỹ -PMEC (đơn vị thi công phần móng)… Ngân hàng TMCP Việt Á cũng đã ký kết hợp đồng bảo trợ vốn và hỗ trợ cho vay khách hàng cá nhân đối với dự án Conic Riverside.

Conic Riverside anh 1
Chủ đầu tư Conic cùng Đất Xanh Miền Nam ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Conic Riverside.

Conic Riverside thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí ven sông, tiếp giáp hai tuyến đường quan trọng trong khu vực là vành đai trong và đường số 18 (Tạ Quang Bửu nối dài), nằm giữa 2 trục đại lộ huyết mạch của TP.HCM là Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh đến trung tâm quận 5, quận 1 và Phú Mỹ Hưng.

Ngoài lợi thế vị trí, Conic Riverside còn thu hút bởi yếu tố xanh khi nằm cạnh sông, có mật độ xây dựng chỉ 34%. Dự án được quy hoạch hoàn chỉnh, nằm trong khu dân cư Conic hiện hữu quy mô 29,9 ha với các tiện ích nội khu có sẵn như siêu thị, fitness club, sân tennis, hồ bơi, trường mầm non, đại học… cũng như kết nối thuận tiện đến hàng loạt tiện ích cao cấp khác xung quanh.

Conic Riverside anh 2
Dự án Conic Riverside nằm cạnh sông.

Với mức giá công bố chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện, dự án Conic Riverside hứa hẹn trở thành điểm sáng tại thị trường căn hộ quận 8 nói riêng và Nam Sài Gòn nói chung, mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi và trong lành.

Dự án Conic Riverside được xây dựng trên tổng diện tíc: 13.650,8 m2, cao 22 tầng gồm 664 sản phầm shophouse, căn hộ thường và căn hộ penthouse với diện tích bình quân 49,41-126,63 m2. Để nhận được thông tin về dự án Conic Riverside, độc giả liên hệ hotline Đất Xanh Miền Nam 0933.674.114 hoặc truy cập website www.canhoconicriverside.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm