Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh vào sân trong trận hòa đáng tiếc của Sapporo

Lần thứ 2 được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Công Vinh không thể giúp đội nhà có thêm một bàn thắng. Hòa 2-2 trước đối thủ Fagiano Okayama, Sapporo vẫn nuôi hi vọng lên chơi ở J.League dù cánh cửa đang hẹp dần.

Chơi trên sân nhà nhưng Consadole Sapporo lại để thủng lưới trước ở phút 39 của hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2, đội bóng của Công Vinh đã chơi tốt và ghi 2 bàn liên tiếp do công của Yoshihiro Uchimura (phút 48) và Yosuke Mikami (phút 53). 

Phút 85, Công Vinh được tung vào sân thay cho đội trưởng Yoshihiro Uchimura - người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Sapporo Atsubetsu Park. 

Trận đấu thứ 2 Công Vinh được HLV Keiichi Zaizen tung vào sân ở phút 85.

Được tung vào sân trong tình thế đội nhà vừa lội ngược dòng dẫn trước 2-1, Công Vinh cố gắng chơi xông xáo mong tìm kiếm bàn thắng nới rộng khoảng cách. 

Các cầu thủ Sapporo ăn mừng khi ghi bàn và vươn lên dẫn trước 2-1.

Nhưng không may mắn cho đội bóng của Công Vinh khi ở phút bù giờ, Tetsushi Kondo đã kịp tận dụng cơ hội gỡ hòa 2-2 cho Fagiano Okayama FC. Chia điểm đầy tiếc nuối, đội bóng vùng Hokkaido của Công Vinh đang đứng trước rất nhiều khó khăn trên chặng đường hướng tới J.League mùa tới. 

Sau trận hòa trên sân nhà hôm nay, mãi tới 15/9 Consadole Sapporo mới có trận đấu tiếp theo, đó là chuyến làm khách trên sân của Tochigi SC.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm