Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh vắng mặt trong trận đại chiến trên sân Vinh

Chân sút mang áo số 89 chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe, HLV Hữu Thắng quyết định sẽ không dùng anh trong trận đại chiến giữa SLNA và V.Ninh Bình.

Công Vinh vắng mặt trong trận đại chiến trên sân Vinh

Chân sút mang áo số 89 chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe, HLV Hữu Thắng quyết định sẽ không dùng anh trong trận đại chiến giữa SLNA và V.Ninh Bình.

Chiều qua Công Vinh đã có mặt tại đại bản doanh của SLNA, hội quân cùng các đồng đội. Điều này khiến người hâm mộ khấp khởi mừng thầm bởi ai cũng mong sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Công Vinh và Văn Quyến.

Đáng tiếc, dù đã tập trung cùng đội nhưng Công Vinh sẽ không ra sân trong cuộc thư hùng diễn ra vào lúc 17h chiều nay. Được bệnh viện cho về nhưng chân sút mang áo số 89 hiện trong tình trạng “đi còn không nổi” sau vụ nhiễm trùng đường ruột nên HLV Hữu Thắng quyết định gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu.

Công Vinh sẽ không thi đấu trong trận SLNA - V.Ninh Bình.

Phi Sơn, cầu thủ đã thay thế Công Vinh một cách xuất sắc trong trận đấu trên sân của ĐTLA cũng sẽ không thể góp mặt trong cuộc thư hùng với V.Ninh Bình do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Nhiều khả năng, HLV Hữu Thắng sẽ buộc phải kéo Hector ra cánh để lấp vào chỗ trống.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Moussa đã mãn hạn treo giò, do vậy Văn Quyến sẽ không còn được góp mặt trong đội hình chính. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Văn Sỹ vẫn sẽ cho thần đồng một thủa của bóng đá Việt Nam được vào sân thay người như một món quà sinh nhật sớm.

Sáng nay CĐV xếp hàng chờ mua vé từ 5h sáng.
Phe vé tại sân Vinh.

Cuộc thư hùng giữa SLNA và V.Ninh Bình thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Chiều qua CĐV xứ Nghệ đã bất chấp cái nắng, xếp hàng mua vé đông như trẩy hội. Những ai không kịp mua vé chiều qua sáng nay  đổ về sân xếp hàng từ 5 giờ sáng  dù tới 9h BTC mới bán vé.

Tận dụng sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, phe vé đang hoành hành ngoài sân. Vé khán đài A được hét lên tới cả triệu đồng một cặp dù giá gốc chỉ là hơn trăm nghìn. Vé khánđài C, D được BTC bán với giá 10.000/ chiếc được phe vé đẩy lên tới 150.000 – 200.000/chiếc.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm