Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh - Thủy Tiên chạy ngược xuôi chuẩn bị đám cưới

Chiều tối 26/12, sau khi làm lễ tụng kinh cầu nguyện tại nhà riêng, cặp vợ chồng nổi tiếng tất bật chuẩn bị cho hôn lễ.

 

Xuất hiện trước nhà riêng của cô dâu, Công Vinh tỏ ra khá căng thẳng khi vừa phải kiểm tra công tác chuẩn bị cho hôn lễ, vừa phải chạy về khách sạn để đón tiếp bố mẹ và họ hàng. Cầu thủ mang áo số 9 mặc giản dị, thoải mái với quần sooc, áo thun đúng phong cách của dân thể thao.
Trong khi đó Thủy Tiên diện váy hoa dài nữ tính. Cô liên tục che mặt khi bước ra khỏi nhà. Mặc dù cưới ở Kiên Giang nhưng rất nhiều phóng viên đã túc trực tại quê cô để tường thuật về đám cưới được mong đợi nhất năm 2014.
Thủy Tiên và ông xã ra ngoài bằng xe hơi. Tuy vậy, cô không muốn thu hút sự quan tâm của báo giới nên dùng tay che mặt.
Hiện tại, khâu chuẩn bị cho đám cưới đã ổn định nên tiền đạo xứ Nghệ yên tâm lấy bộ vest từ nhà Thủy Tiên mang về khách sạn ngủ cùng gia đình.
Sáng 27/12, anh sẽ mặc vest bảnh bao, cùng bố mẹ tiến về nhà riêng của Thủy Tiên để làm lễ xin dâu, nạp tài theo đúng nghi lễ truyền thống. Dù yêu và sống chung, thậm chí đã có con gái Bánh Gạo nhưng cả hai đều rất hồi hộp, lo lắng trước ngày cưới.
Đám cưới của cặp vợ chồng nổi tiếng thu hút sự quan tâm của bà con lối xóm.
Công Vinh vừa đi vừa nghe điện thoại liên tục. Vì bận cưới nên cầu thủ sinh năm 1985 cũng phải bỏ lỡ một trận đấu quan trọng của câu lạc bộ Bình Dương.
Công Vinh vừa đi vừa nghe điện thoại liên tục. Vì bận cưới nên cầu thủ sinh năm 1985 cũng phải bỏ lỡ một trận đấu quan trọng của câu lạc bộ Bình Dương.
Tối nay, anh và gia đình nghỉ ngơi tại khách sạn gần nhà cô dâu. Trước ngày cưới, những thông tin về cặp đôi thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, hôn lễ của họ sẽ mời gần 1.000 quan khách và đãi toàn món chay.
Sau khi cất đồ đạc, anh đưa bố mẹ và họ hàng đi ăn tối.

Thanh Ngọc

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm