Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh, Minh Đức chia tay VFF Cup 2012

Sau Công Vinh, đội tuyển Việt Nam không thể có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Minh Đức do chấn thương đầu gối.

Công Vinh, Minh Đức chia tay VFF Cup 2012

Sau Công Vinh, đội tuyển Việt Nam không thể có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Minh Đức do chấn thương đầu gối.

Trong ngày tập hôm nay 21/10 Minh Đức đã bị tổn thương ở dây chằng chéo sâu. Chấn thương tuy không quá nặng phải phẫu thuật nhưng cũng khiến cho Minh Đức mất hơn 1 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ đội trưởng này sẽ không thể đá tại VFF Cup năm nay. Thiếu vắng Minh Đức là thiệt thòi lớn cho đội tuyển Việt Nam khi anh là trung vệ có nhiều kinh nghiệm nhất. Không có Đức "sâm", HLV Phan Thanh Hùng sẽ đặt niềm tin vào các trung vệ Gia Từ, Đình Luật và Phước Vĩnh.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Minh Đức(số 3)

Một phương án khác là việc kéo Đào Văn Phong từ cánh vào đá. Nhưng qua cách bố trí đội hình trong 2 buổi tập trên sân Thống Nhất, nhiều khả năng Đình Luật và Gia Từ sẽ là cặp trung vệ chính của đội tuyển Việt Nam tại VFF Cup năm nay

Trong khi đó khả năng thi đấu tại VFF Cup của tiền đạo Việt Thắng được đảm bảo. Anh chỉ bị mụn nhọt nhỏ ở ngón tay và chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là hồi phục hoàn toàn.

Cũng trong ngày hôm nay chân sút Lê Công Vinh tuy mặc áo tập nhưng anh không thể xỏ giày để ra tập cùng đồng đội khi ngón chân vẫn còn bị băng lại. Phải đến sau VFF Cup Công Vinh mới có thể tập lại bình thường.

Với việc đội trưởng Minh Đức cũng như đội phó Công Vinh không thể thi đấu nhiều khả năng tiền vệ Tấn Tài sẽ làm thủ quân đội tuyển Việt Nam tại VFF Cup năm nay.

Lê Công Vinh chưa thể tập luyện bình thường trở lại

VFF Cup 2012 sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất từ ngày 24 đến 28/10 với sự tham dự của 4 đội: Việt Nam, Turkmenistan, Lào và U23 Hàn Quốc. Ở trận đấu đầu tiên, tuyển Việt Nam sẽ gặp Turkmenistan vào lúc 19h ngày 24/10.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm