Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh cùng Bình Dương ngã ngựa trên sân Long An

CLB Becamex Bình Dương có trận thua 1-3 trong chuyến hành quân đến sân Long An, làm khách đội bóng "Gạch" trong vòng đấu thứ 7 V.League 2015.

Trận đấu giữa Bình Dương và Long An diễn ra trên sân vận động Long An khá sôi nổi và hấp dẫn. Becamex Bình Dương được đánh giá cao đã không ngại chơi tấn công từ những phút đầu tiên. 
Sau những đợt tấn công liên tiếp về phần sân đội chủ nhà, Bình Dương đã có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 của trận đấu. Tiền đạo Lê Công Vinh chọc khe cho Abass căng ngang để Tăng Tuấn ghi bàn.
Dù có bàn thắng sớm nhưng các học trò ông Lê Thụy Hải vẫn tổ chức nhiều pha bóng gây sóng gió cho khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 23, Công Vinh thực hiện đá phạt đưa bóng đi dội xà đáng tiếc.
Hiệp một kết thúc với tỷ số cách biệt một bàn dành cho Bình Dương. Thế nhưng, thế trận xoay chiều hoàn toàn khi "Gạch" chơi hứng khởi vào hiệp hai.
Trong trận đấu này, hàng thủ Bình Dương khá chệch choạc trước những pha bóng tấn công đơn giản của đội chủ nhà.
Đến phút 53 của trận đấu, tiền vệ Tài Em bên phía đội chủ nhà tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm Bình Dương để ghi bàn gỡ hòa.
Chưa dừng lại, các chân sút Đồng Tâm Long An tiếp tục trừng phạt hàng phòng ngự mắc nhiều sai lầm của Bình Dương bằng hai bàn thắng của Chí Công ở phút 57 và Diabate ở phút 72.
Có lợi thế, các cầu thủ chủ nhà lui sâu về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số. Những phút thi đấu còn lại không giúp Bình Dương ghi thêm bàn thắng.
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng của HLV Ngô Quang Sang. Long An vẫn đang tiếp tục chuỗi trận bất bại tính đến vòng đấu thứ 7 V.League 2015.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm