Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh ấm ức vì bị Timothy cướp quyền thực hiện penalty

Công Vinh mang về quả penalty cuối trận, song Timothy đã giằng lấy bóng để giành quyền đá phạt. Tiền đạo xứ Nghệ chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán vì người đồng đội "cứng đầu".

Công Vinh ấm ức vì bị Timothy cướp quyền thực hiện penalty

Công Vinh mang về quả penalty cuối trận, song Timothy đã giằng lấy bóng để giành quyền đá phạt. Tiền đạo xứ Nghệ chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán vì người đồng đội "cứng đầu".

>>Bầu Kiên thay tướng sau trận thua sốc trước Kiên Giang
>>'Bầu' Kiên chết lặng khi đội nhà thua tan nát
>>Cầu thủ V.Ninh Bình buồn vì sự ‘mất tích’ của ‘bầu’ Trường

Phút 90+3, Công Vinh đột phá vào vòng cấm, bị hậu vệ đối phương đốn ngã, ngay lập tức trọng tài Trần Trung Hiếu cất còi cho đội chủ nhà được hưởng penalty. Công Vinh ôm bóng định thực hiện quả đá phạt nhưng Timothy đã lao tới giằng lấy. Công Vinh và Sỹ Mạnh đã hết lời khuyên nhủ, tuy nhiên, cầu thủ người Nigeria nhất quyết không chịu nhả bóng.

Timothy thực hiện thành công quả đá phạt 11m, giúp CLB BĐ Hà Nội có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3, tuy nhiên, chẳng đồng đội nào bước tới chia vui cùng anh.

Timothy khư khư ôm bóng đòi đá phạt
Công Vinh, Sỹ Mạnh hết lời trần tình nhưng không ăn thua
Công Vinh, Sỹ Mạnh chỉ còn biết ngao ngán nhìn nhau
Timothy thực hiện thành công quả 11m
Nhưng không đồng đội nào thèm đến chia vui với anh. Ở CLB BĐ Hà Nội, Timothy bị các cầu thủ nội ghét vì bệnh sao, chơi bóng cá nhân

Sau trận thua mất mặt trên sân nhà, CĐV Hà Nội đã nổi giận, đứng lại lên tiếng yêu cầu HLV Nguyễn Thành Vinh từ chức. Bản thân vị thuyền trưởng người Nghệ An cũng ngao ngán với màn trình diễn của đội nhà, đứng chết lặng hồi lâu bên bầu Kiên rồi lẳng lặng ra về, bỏ luôn buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Nguyễn Thành Vinh và bầu Kiên đứng chết lặng
Các CĐV kêu gào đồi "trảm" tướng

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Lai Hồng Vân luôn nở nụ cười tươi và tới tấp chia vui với các học trò. “Chúng tôi chủ động chơi phòng ngự phản công và đã thành công mỹ mãn. Sau bàn thua ngay đầu hiệp hai, CLB BĐ Hà Nội buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ, đó là cơ hội để chúng tôi tung ra các đòn phản công và có thêm hai bàn thắng”, thuyền trưởng của K.Kiên Giang hồ hởi cho hay.

Niềm vui của thầy trò HLV Lai Hồng Vân càng tăng lên gấp bội khi được thưởng vượt khung. Thay vì 600 triệu cho một trận thắng như thường lệ, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định thưởng nóng lên tới 800 triệu. Đây là số thưởng “khủng” nhất trong lịch sử của K.Kiên Giang.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm